Các loại long đình - lăng thờ đá

Admin 07/12/2017

Lăng thờ hay còn gọi là long đình chủ yếu làm bằng đá xanh được đặt tại các khu thờ (lăng mộ, chùa chiền, đền thờ miếu mạo, nhà thờ họ, nghĩa trang, khu tưởng niệm…). Màu sắc tự nhiên của đá xanh mang dáng dấp cổ kính, linh thiêng do vậy mà từ xưa đến nay đá xanh luôn gắn liền với các sản phẩm tâm linh mà không loại đá nào có thể thay thế được. Ngoài ra loại đá xanh còn rất bền, cứng, không bị ẩm mốc hay mọc rêu xanh, đặt ngoài trời hay trong nhà cũng ít khi bị ảnh hưởng bởi thời tiết khí hậu.

Có một số kiểu long đình cơ bản gồm long đình có cánh, long đình không cánh, long đình hai mái, long đình ba mái, long đình sập… Kích thước đa dạng tùy theo diện tích nơi đặt và nhu cầu của khách hàng. Long đình thuồng đi kèm với bàn thờ bằng đá để đặt lễ.

Long đình có cánh hai bên tạo thế vững chãi, rất sang, lộng lẫy.

Cánh long đình rộng hẹp tùy theo nhu cầu khách hàng đặt.

Long đình không cánh được chạm khắc cầu kì.

Long đình sập.

lonh dinh canh 01

lonh dinh khong canh 1

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình cung cấp các sản phẩm lăng thờ đá, chủ yếu nhận đặt hàng để sản phẩm mang được những nét riêng mà khách hàng mong muốn. Họa tiết hoa văn chạm khắc trên lăng thờ vô cùng phong phú, ngoài các hoa văn cơ bản như long – ly – quy – phượng còn có các loại hoa văn như hoa sen, sóng, hạc, các con vật gắn liền với cuộc sống con người và nhiều họa tiết khác. Quý khách liên hệ văn phòng đại diện của công ty tại Tầng 22, P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại 0466 81 35 35 - 0983268662 để được hỗ trợ thêm. 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN