Các mẫu mộ đẹp bằng đá

Admin 07/12/2017

Tham khảo các mẫu mộ đẹp, mẫu mộ đang được ưa chuộng nhất cho công việc tâm linh gia đình dòng họ hiện nay tại các trang web của công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình http://ninhbinhstone.com/, http://www.modadep.com/, tại đây có tất cả các mẫu mộ kiểu dáng truyền thống, hiện đại hay phá cách... Hầu hết được làm từ đá tự nhiên nguyên khối do bàn tay những người thợ của làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân chế tác.

 

.

Mẫu mộ truyền thống

Ưu nhược điểm của mộ đá truyền thống: Hoài cổ, tĩnh mịch, nét sen – mai - lan - cúc, rồng - phượng – mây - sóng mềm mại và sống động trên những khối đá cứng, thô. Có nhiều mẫu như không mái, một mái, hai mái, ba mái, tròn, đa giác... Khỏa lấp ước vọng linh hồn người mất sẽ được bình an, sớm được siêu thoát đầu thai vào kiếp khác tốt hơn. Có thể để trong tự nhiên hàng trăm năm, ít khi phải tu tạo, dưới sự tác động của mưa nắng càng sáng bóng. Nhược điểm là dễ bắt bụi cần lau chùi thường xuyên ở giữa các chi tiết vẽ.

Mẫu mộ hiện đại

Ưu nhược điểm của mộ đá hiện đại: Thời gian thi công xong sớm, không mất công chạm khắc, sáng bóng, ít bắt bụi, thẩm mỹ cao, hiện đại, sang trọng. Nhược điểm là phải sử dụng đá quý do đó khan hiếm nguồn nguyên liệu, không phải lúc nào cũng có hàng, muốn thi công phải đặt hàng trước 1 vài tháng trở lên.

 

Mẫu mộ phá cách

Ưu nhược điểm của mộ đá phá cách: Sự độc đáo, lạ và nổi bật giữa các ngôi mộ khác trong nghĩa trang. Nhược điểm là khác với văn hóa Việt khó áp dụng phổ biến, đặc biệt ở những nơi còn có hệ tư tưởng nặng về truyền thống.

Ngoài ra công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình còn nhận thi công các mẫu mộ bằng đá theo ý tưởng thiết kế của khách hàng. Quý vị muốn thể hiện những gì trên ngôi mộ cho người thân đã khuất hãy trao đổi trực tiếp với đội ngũ kĩ thuật của chúng tôi. Sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu khó tính nhất.

Những mẫu mộ đẹp bằng đá duy nhất chỉ có ở Công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình. Điện thoại trực 24/24h: 0466813535 – 0466823535. Email damynghe24h@gmail.com. Số P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN