Cầu đá | Thiết kế cầu đá đẹp

Cầu đá là công trình xây dựng thường bắc qua các con sông, ngòi, ao, hồ... ở các khu di tích, thờ cúng hay nhiều công trình kiến trúc dân sinh khác. Cầu đá được sử dụng với mục đích giống như chiếc cầu bắc qua sông thường thấy, đó là để đi lại, thông thương giữa 2 bên bờ. Cầu đá được chạm khắc hoa văn hay không tùy theo nhu cầu của người mua. 

NBStone xin trân trọng giới thiệu tới quý khách các mẫu cầu đá đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nguồn đá để tạo thành các sản phẩm cầu đá này đều được lấy từ tự nhiên ở Ninh Bình, Thanh Hóa, chính vì vậy quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của cầu.

Ngoài ra, tại Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình còn tự hào sở hữu đội ngũ nghệ nhân lành nghề với trên 10 năm kinh nghệm chế tác đá để làm cầu theo yêu cầu của khách hàng.

Đá mỹ nghệ Ninh Bình đã và đang phát triển, thiết kế nhiều mẫu cầu đá với đầy đủ hình dáng, kích thước ứng đầy đủ theo yêu cầu của mọi khách hàng. Nếu có nhu cầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0978 935 935 để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: