Đá băm toàn phần trắng

Mã sản phẩm: NB1-TH009

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

185.000₫

Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình bán đá ốp lát nhiều mẫu mã

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Ngay nay, đời sống con người phát triển, nhu cầu về mặt thẩm mỹ cũng được nâng cao. Việc lựa chọn nguyên liệu từ đá để lát sân vườn, lối đi đang được khá nhiều người lựa chọn. 

Đá lát sân vườn có mấy loại?

Có rất nhiều loại đá ốp lát, tuy nhiên có 3 loại thường được ưa chuộng nhất đó chính là đá granite, đá cubic, và đá bazan. 

Đá granite, hay còn goi là đá hoa cương là loại đá được sử dụng nhiều nhất. Với ưu điểm độ cứng, độ bền cao, không thấm nước và có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, đá hoa cương còn có nhiều chủng loại và mẫu mã để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. 

Đá bazan ít phổ biến hơn đá hoa cương, nhưng lại được ưu tiên sử dụng rất nhiều trong hạng mục lát nền sân vườn, làm hành lang, lối đi tại các công trình thương mại. Với kết cấu đặc, ít rạn nứt sẽ rất phù hợp với khu vực phải thường xuyên chịu lực lớn và có nhiều tác động như sân vườn, vỉa hè, đại sảnh,....

Đá cubic hiện nay không được phổ biến cho lắm, thường chỉ sử dụng lát lối đi ngang sân vườn.

Các cách xử lý bề mặt đá

Thông thường, đá granite hay đá bazan sẽ có bề mặt đá bóng, bề mặt này rất dễ trơn trượt khi gặp nước, vì vậy, cần phải xử lí bề mặt để giảm độ trơn trượt, an toàn trong sử dụng mà vẫn có thể đảm bảo được độ cứng của đá.

Hiện nay, có 3 bề mặt hoàn thiện phổ biến nhất để khắc phục nhược điểm này của đá hoa cương là xử lí axit, khò mặt và băm mặt

Bề mặt hoàn thiện axit: bề mặt sẽ sử dụng axit để ăn mòn đá, từ đó tạo độ nhám vừa phải, nhẹ nhàng. Phương pháp này giúp giảm trơn trượt, đồng thời độ nhám rất nhẹ nên không gây thương tích cho người sử dụng khi đi lại bằng chân trần hoặc vô tình bị té ngã. Tuy nhiên, lại khá ít sử dụng cho các loại đá lát sân vườn.

Khò mặt: đây là phương pháp được sử dụng rất nhiều trong các công trình thương mại vì chi phí thấp. Bề mặt đá có độ nhám rất cao, nhưng bề mặt lại khá sắc bén, nên khi té trên nền đá này sẽ gây thương tích. Sau một thời gian dài sử dụng, dưới tác động của ngoại lực chúng sẽ gần bị mài mòn và không quá nhám nữa.

Đá băm vốn là những dòng đá tự nhiên khác nhau và được băm mặt hay băm nhám hoặc băm trang trí các họa tiết khác nhau để làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như tăng độ ma sát cao và chống trơn trượt tốt. Đá mặt băm thường mang vẻ đẹp độc đáo và được ứng dụng trong rất nhiều công trình xây dựng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá băm mặt với đủ các hình dáng băm bắt mắt như hình quả trám, hình đồng tiền, băm trừ viền, băm đá toàn thân… Mỗi loại mặt băm lại mang vẻ đẹp riêng.

Đá băm toàn phần trắng

Đá ốp lát 01

Đá núi Thanh Hóa chủ yếu mang sắc xanh, thớ mịn, có độ dẻo và cũng có độ rắn nhất định nên dễ chế tác, nhất là khi chạm khắc những hoa văn mềm, vì vậy được xem là loại đá có chất lượng cao.

Đặc điểm vật lý:
Màu sắc: xanh đen
Khoáng sản chính: CaCO3
Trọng lượng: 2,78 g / cm 3
Độ hút nước: 0,14%
 

Kích thước

Giá

20x20

155000

30x30

155000

30x60

175000

40x40

195000

 
 

Một số mẫu đá băm mặt khác

Đá lát sân vườn băm đồng tiền

Đá băm vàng soi 1/2 cạnh

Đá băm đồng tiền đen

Đá băm toàn phần trắng

Đá băm vàng soi

Văn phòng công ty Hà Nội: P2202, T22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999

Email: ceohoangtung@ninhbinhstone.com

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: