Đá bó vỉa hè công trình

Mã sản phẩm: DBV01

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ
Đá bó vỉa hè công trình, đá xanh bỏ vỉa, đá xanh ghi xẻ khối dùng làm bo vỉa hè, bo gốc cây, công trình cầu đường
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Đá mỹ nghệ Ninh Bình xin kính chào quý khách,

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách các mẫu đá bo vỉa (đá bó vỉa) được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng, cũng như các công trình gia đình. 

Đá bó vỉa (đá bo vỉa) công trình

Mẫu đá bo vỉa công trình 

Đá bó vỉa có nhiều loại, kích cỡ khác nhau: cạnh vuôn, vát cạnh hay lượn vòng được thiết kế tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Và công dụng của nó đã được thể hiện qua ngay cái tên đó là dùng để bo: bo gốc cây, bo vỉa hè, các công trình xây dựng..., có thể tái sử dụng được.

Nguyên liệu để tạo thành Đá bo vỉa: chúng được làm từ bột đá hoặc đá nguyên khối. Với đá bó vỉa làm từ đá nguyên khối thì bền hơn và chi phí cao hơn so với đá bó vỉa làm từ bột đá.

Chúng tôi - Công ty đá Mỹ nghệ Ninh Bình, Đứng trên thế mạnh về nguồn vật liệu đá mỹ nghệ đa dạng, phong phú về chất lượng:  đá xanh ghi, đá xanh đen, đá xanh ninh bình, đá xanh thanh hóa, cùng với các giải pháp gia tăng đồng bộ dành cho khách hàng như tư vấn thiết kế, thi công trọn gói và đội ngũ nhân công được đào tạo có chuyên môn về xây dựng, Công ty CP đá mỹ nghệ Ninh Bình nhận cung cấp các sản phẩm đá bó vỉa trên tại Hà Nội và các tình Miền bắc, cam kết luôn đạt giá trị cao nhất.

Một số công trình tiêu biểu sử dụng đá bo vỉa mà Công ty CP đá mỹ nghệ Ninh Bình cung cấp như như: KĐTM Dương Nội Tập đoàn Nam Cường, Dự án khách sạn 5 sao Hanoi Intercontinental, Tập đoàn Sông Đà, Tập đoàn HUD, Công ty Đất Xanh, dự án cải tạo khách sạn Metropole Hanoi, Khách sạn Movenpick Hà Nội, Khách sạn Sheraton Nha Trang, Khách sạn Hilton, SunSpa Resort Quảng Bình. Hiện tại, NinhBinhStone đang cung cấp và thi công các hạng mục đá bó vỉa cho nhiều công trình khác như Crowne Plaza, Khu phố Cổ Hà Nội, Lan can bằng đá Hồ Tây, Công viên cây xanh Hải Phòng, Syrena, khách sạn Movenpick Saigon...

        Công ty CP Ninh Bình luôn đặt vấn đề CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu và sẵn sàng hợp tác với các kiến trúc sư, các nhà thầu, các chủ công trình xây dựng trong và ngoài nước. Toàn thể nhân viên Công ty CP đá mỹ nghệ Ninh Bình đang cùng nhau nỗ lực đi tiên phong các giải pháp về đá tại Việt Nam để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Tel : 0466.81.3535 - 0466.82.3535

Hotline : 0983 26 86 62 - 0965.980.999

Văn phòng công ty Hà Nội: P2202, T22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 Emailceohoangtung@ninhbinhstone.com  Fax: 0435 683 987

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: