Đá lát vỉa hè băm mặt 004

Mã sản phẩm: NBC-DOL17

Thương hiệu: NinhBinhStone Loại: (Đang cập nhật ...)

165.000₫

Đá ốp lát chống trơn dành cho sân vườn gia đình.

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Đá lát vỉa hè

Đất nước ngày một phát triển, cuộc sống của aon người trở nên đầy đủ và hiện đại hơn. Cũng bởi thế mà những không gian công cộng cũng được chú ý đẻ tạo điểm nhấn cho một thành phố hiện đại và sạch sẽ. Để cải thiện vẻ đẹp ở những công trình công cộng không thể không nhắc đến việc sử dụng đá lát vỉa hè.

Tại sao nên sử dụng đá lát vỉa hè?

Độ bền cao

Đá lát vỉa hè có tuổi thọ khá cao, theo nghiên cứu của các chuyên gia, độ bền của đá có thể lên tới 70 năm. Đá có khả năng chịu lực lớn nên dù cho có nhiều người qua lại, trọng lực lớn cũng không nứt vỡ. Không những thế dưới điều kiện khắc nghiệt của thời tiết của nước nhiệt đới gió mùa như nước ta cũng sẽ không có ảnh hưởng lớn. Đấy chính là ưu điểm mà những loại nguyên liệu khác như gạch, bê tông,... không có được. 

Chịu lực tốt

Đá lát vỉa hè thường có độ dày từ 3cm trở lên. Vỉa hè là nơi đi lại của nhiều người, chịu lượng trọng lực lớn, chính vì vậy yếu tố chịu lực cũng là vấn đề được quan tâm khi lựa chọn vật liệu lát. Đối với những nơi như lối vào các cơ quan, trường học, bệnh viện,... thì đá chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tạo nên sự sang trọng, thân thiện với môi trường

Việc lát đá vỉa hè sẽ mang lại sự sang trọng huyền bí và gần gũi với thiên nhiên hơn. Khi sử dụng đá tự nhiên lát sân sẽ giúp bạn có thể kết hợp với nhiều thiết kế công cộng khác để tạo nên một tổng thể hài hòa. Không những thế, đá lát tự nhiên còn có thể điều hòa không khí, bề mặt mát, giúp giảm đi cảm giác nóng nực, ngột ngạt của những nguyên liệu khác như: bê tông, gạch,... 

Mặt khác, độ thoát nước của đá lát nền cũng sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các nguyên vật liệu khác. Điều này là rất cần thiết đối với những không gian đô thị lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... Hơn thế nữa, khi cần sửa chữa sẽ nhanh gọn hơn rất nhiều và không gây mất mỹ quan. 

Tính thầm mỹ cao

Tạo sự đẹp mắt và sang trọng, lịch sự. Không thể phủ nhận một điều, so với chất liệu thi công khác thì việc dọn vệ sinh của chất liệu đá sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều. Đây chính là điểm nhấn, ấn tượng với bất kỳ cá nhân nào.

Mẫu đá lát vỉa hè băm mặt 004

Đá ốp lát chống trơn dành cho sân vườn gia đình. Cũng như được sử dụng để lát các công trình công cộng.

Quy cách : 30x30x3 hoặc 40x40x4

Một số mẫu đá lát sân vườn khác được ưa chuộng

Đá băm vàng soi

Đá ốp sàn

Đá mài cát

Đá xanh giả cổ

Đá lát sân vườn 30x60 xanh rêu

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: