Mẫu Đá xây dựng: đá hộc, đá 1x2, đá 2x4, đá baseA-B

Các loại đá xây dựng được cung cấp tại Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình đều là những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đá xây dựng của chúng tôi bao gồm rất nhiều loại như: Đá hộc, đá xây dựng 1x2, đá 2x4, đá 4x6, đá base loại A. NBStone chuyên khai thác, sản xuất và cung cấp đá xây dựng ra thị trường với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo yêu cầu khắt khe của các chủ đầu tư về chất lượng cũng như khối lượng.

Công ty Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ uy tín chuyên khai thác, sản xuất và phân phối các loại đá tự nhiên với nhiều loại màu sắc khác nhau. NBStone chuyên phục vụ các công trình xây dựng trùng tu, tôn tạo di tích lịch sử, cải tạo công trình nâng cấp hè phố, trung tâm thương mại, khách sạn và các dự án lớn ...

Công ty Đá mỹ nghệ Ninh Bình xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến các đối tác và quý khách hàng. Sự quan tâm, ủng hộ và tin cậy của quý khách hàng là nguồn động lực to lớn thúc đẩy công ty chúng tôi phải liên tục cải tiến, đổi mới sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Nếu có nhu cầu về đá xây dựng, quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại: 0978 935 935 để được hỗ trợ tốt nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: