Đài phun nước mini nghệ thuật

Admin 07/12/2017

Công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt các hệ thống đài phun nước bằng đá, đài phun nước nghệ thuật, đài phun nước mini.

Nói đến đài phun nước chúng ta thường nghĩ đến những công trình kiến trúc mang tính đồ sộ, mang đậm chất nghệ thuật với những thiết kế tinh tế, sáng tạo, chúng ta có thể bắt gặp chúng bất kỳ đâu như công viên, nhà hang,  khách sạn …Nhưng  đó là những không gian lớn còn đối với khuôn viên gia đình thì sao, chính vì lí do đó công ty chúng tôi đã thiết kế ra những kiểu dáng đài phun nước trong nhà là  những sản phẩm nhỏ gọn phù hợp cho ngôi nhà mà không chiếm nhiều diện tích, giờ đây sẽ không còn khó khăn cho sở thích của bạn, bạn có thể tự chọn cho mình một mẫu đài phun nước mini trong nhà để cho ngôi nhà bạn thêm sinh động và mát mẻ hơn.

Tiểu cảnh sân vườn là nơi thích hợp nhất để bạn có thể đặt một đài phun nước mini. Bạn cũng có thể kết hợp thêm hòn non bộ để tạo cho tiểu cảnh nhà bạn thêm phần thoáng mát và sang trọng hơn.

Tùy theo sở thích của mỗi người, chúng ta có thể mang cả công trình này vào trong nhà. Một nơi rất thích hợp đó là gầm cầu thang nơi chiếm không nhiều diện tích nhà bạn, hãy chọn cho mình một đài phun nước nhỏ để tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà của bạn

Để có một không gian thư giãn thích thú bạn có thể chọn cho mình một đài phun nước nghệ thuật  trang trí nhỏ gọn để tô vẽ cho ngôi nhà bạn thêm sinh động và mang lại tính thẩm mỹ rất cao.Tiếng róc rách từ những chiếc đài phun nước mini trong vườn góp phần mang đến âm thanh nhẹ nhàng, yên bình và tạo nên vẻ đẹp lãng mạn rất đặc biệt.

Với sự sáng tạo không giới hạn của con người, những mẫu thiết kế mới, những sự kết hợp ngẫu hứng mà thú vị xuất hiện hàng ngày. Hãy xem sự kết hợp tuyệt vời giữa đài phun nước và những chậu cây. Bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu ứng mà nó mang lại.

Một vài mẫu đài phun nước mi ni  bằng đá được thiết kế tinh tế, mang đậm tính nghệ thuật

Nếu bạn đang cân nhắc mua một đài phun nước trong nhà thì hãy đến với công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế giúp bạn lựa chon được những sản phẩm ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Tel : 0466 81 35 35 - 0466 82 35 35

Hotline : 0918 99 8389 - 0965 980 999 - 0983 26 86 62 - 0983 85 35 35

Địa chỉ Tầng 22, P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 Emailceohoangtung@ninhbinhstone.com  Fax: 0435 683 987

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN