Giới thiệu những mẫu mộ bằng đá đẹp.

Admin 07/12/2017

Hiện nay, việc xây dựng phần mộ cho người đã khuất ngày càng được quan tâm nhiều hơn do trong tiềm thức người Việt Nam, sự ra đi của người đã khuất là khởi nguyên một cuộc sống mới ở thế giới bên kia.

Mộ bằng đá là gì?

Hiện nay, có rất nhiều loại mộ như mộ xi măng, mộ gạch,… nhưng loại mộ toát lên sự tôn kính, trang nghiêm thì phải kể đến mộ bằng đá. Mộ bằng đá không những trường tồn, vĩnh cửu với thời gian, mà mộ bằng đá còn là một phần nào đó thể hiện lòng biết ơn, sự tôn thờ của người còn sống đối với người đã khuất.

Mẫu mộ đá đẹp

 

Mộ đá là gì?

Vậy mộ đá là gì? Mộ bằng đá là loại mộ sử dụng các nguyên liệu đá như đá nguyên khối, đá xanh, đá granite, đá hoa cương,… để xây dựng mộ. Các loại nguyên liệu đá này sẽ được gia công một cách tỉ mỉ, xóa bỏ bề ngoài xù xì thô kệch; được gọt rũa thành các hoa văn họa tiết mang tính tâm linh như hoa sen, hoa đăng,…một cách cẩn thận, công phu.

Các mẫu mộ đá đẹp đang được ưa chuộng hiện nay ?

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại mộ bằng đá với những kiểu dáng và nguyên liệu phong phú như: mẫu mộ đá không mái, mẫu mộ đá hình lục lăng, mẫu mộ bằng đá tam cấp,… Đi kèm với những mẫu mộ bằng đá đẹp thì không thể không kể đến các mẫu đồ thờ bằng đá như : lư hương bằng đá, đèn bằng đá,… tất cả đều được làm bằng những khối đá tuyển chọn kĩ lưỡng, được chế tạo, điêu khắc một cách tỉ mỉ, cẩn thận.

Mẫu mộ đá tam cấp

Tại sao bạn nên chọn mua sản phẩm mộ đá của công ty chúng tôi ?

Có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ về mẫu mộ bằng đá với những mẫu mộ đá có cách xây dựng, thi công và giá thành khác nhau. Với truyền thống lịch sử lâu đời về nghề làm đá, công ty ninhbinhstone.com tự hào là một trong những công ty đầu tiên trong cả nước cung cấp các mẫu mộ đá đẹp, các mẫu mộ đá độc đáo mang phong cách riêng. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi qua số điện thoại 0977 52 5555 - 0983 268 662 để nhận được những tư vấn miễn phí về các mẫu mộ đá đẹp.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN