Lăng mộ đá NB11

Mã sản phẩm: NBC-LMD-NB11

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

Liên hệ

Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình tư vấn thiết kế khu lăng mộ đá 3D

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Thông tin sản phẩm

Bản vẽ khu lăng mộ đá 3D - 180m2 mang lại cái nhìn tổng quát cho khách hàng có nhu cầu thiết kế lăng mộ đá. Lăng mộ được làm từ chất liệu đá xanh nguyên khối có thể thay đổi kích thước theo từng nhu cầu của khách hàng.

Bản vẽ 3D lăng mộ đá

Lăng mộ đá Ninh Bình màu xanh cao cấp

Đá xanh được cho là loại đá tốt nhất để gia công lăng mộ, với nguồn gốc từ Thanh Hóa và Ninh Bình. Tuy nhiên, đá từ Ninh Bình và Thanh Hóa cũng có điểm giống và khác nhau rõ rệt. Những tính chất vật lý của đá như độ cứng, khối lượng riêng đều giống nhau nhưng đá vẫn có thể có độ mềm dẻo để chế tác hoa văn lăng mộ. Lăng mộ đá Ninh Bình hay Thanh Hóa đều có độ bền và cấu tạo như nhau, khác nhau về họa tiết và cách chạm khắc theo phong cách riêng của mỗi nghệ nhân. 

Chất lượng lăng mộ đá xanh thiết kế

Với đá xanh Thanh Hóa, màu sắc đá sẽ có độ đều màu cao hơn, ít các vân đỏ hay vàng pha trộn.Còn đối với loại lăng mộ đá xanh từ đá mỹ nghệ Ninh Bình thì đá lại có độ già hơn, về độ bền màu, giữ màu thì lâu và tốt hơn đá xanh Thanh Hóa. Nhược điểm của đá Ninh Bình dễ vỡ hơn đá Thanh hóa. Nếu đá xanh từ Ninh Bình chọn lựa được loại đá đẹp, chọn lọc kỹ càng thì sẽ rất tốt. Bởi vậy, việc thiết kế lăng mộ luôn được NB Stone lên mẫu 3D và chất liệu tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Giá lăng mộ đá Ninh Bình

Dựa vào những yếu tố trên, ta có thể thay rằng lăng mộ đá Ninh Bình hay Thanh Hóa đều có mức giá tương đương nhau. Đá mỹ nghệ Ninh Bình được khai thác tại Ninh Vân, Ninh Bình còn đá mỹ nghệ Thanh Hóa được khai thác từ Yên Lâm, Yên Định...Tùy vào xuất xứ và mẫu mã mà quý khách hàng sẽ căn chỉnh được chi phí mà mình phải bỏ ra để thiết kế, hoàn thiện lăng mộ. Sau đây là một số mẫu lăng mộ đá Ninh Bình đẹp mà quý khách hàng có thể tham khảo:

mau-lang-mo-da-nbs-lmd-33

Lăng mộ đá NBS-LMD 33

mau-lang-mo-da-nbs-lmd-32

Lăng mộ đá NBS-LMD 32

mau-lang-mo-da-nbs-lmd-31

Lăng mộ đá NBS-LMD 31

 

lang-mo-da-dep-01

Lăng mộ đá đẹp 01

mo-gia-dinh-lon

Mộ gia đình lớn

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: