Lò sưởi ấm 019

Mã sản phẩm: NBC-LS019

Thương hiệu: NBStone Loại: (Đang cập nhật ...)

55.000.000₫
Chi tiết sản phẩm Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, mang giá trị thẩm mỹ cao. Với nguyên liệu được làm từ đá tự nhiên có màu vân gỗ càng làm tăng thêm vẻ mộc mạc, giản dị. Hoa văn được chạm khắc tinh xảo bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân khiến cho lò sưởi tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lạ...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo, mang giá trị thẩm mỹ cao. Với nguyên liệu được làm từ đá tự nhiên có màu vân gỗ càng làm tăng thêm vẻ mộc mạc, giản dị. Hoa văn được chạm khắc tinh xảo bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân khiến cho lò sưởi tuy đơn giản, mộc mạc nhưng lại mang phần sang trọng, tinh tế.

Kích thước : 1550 x 1250 x 450

Kích thước :  1550 x 1250 x 550

Tìm hiểu lò sưởi

Lò sưởi ấm là một cái lò dùng để đốt và duy trì ngọn lửa nhằm mục đích sưởi ấm cho cả căn phòng. Ngày xưa, lò sưởi ấm còn được ông cha ta dùng làm bếp để nấu ăn. Thông thường, lò sưởi thường được đặt ở chính giữa ngôi nhà, với một khối hình hộp được xây và chứa được củi, than. Lò sưởi thường được đặt ở phòng khách để làm ấm cho cả căn nhà.

Nếu trước kia lò sưởi được đắp lại bằng đất hay dùng xi măng để xây thì ngày nay những mẫu lò sưởi bằng đá đã ra đời. 

Những chiếc lò sưởi được chạm khắc từ đá không những mang trong nó độ bền mà còn mang nét mộc mạc, phù hợp với phong cách ấm cúng của cả căn phòng.

Lò sưởi đá là vật trang trí phong thủy

Việc đưa lò sưởi đá vào trang trí nhà cửa sẽ giúp bạn tận dụng được những khoảng trống trong ngôi nhà làm thay đổi cả một không gian nội thất. Tuy nhiên, cần chọn vị trí đặt lò sưởi sao cho phù hợp với màu sắc cũng như kiến trúc tổng thể của cả ngôi nhà. Theo quan niệm về phong thủy, lò sưởi là nơi mang lại sinh khí cho các thành viên trong nhà nên tuyệt đối không được bịt kín lò sưởi để không khí được lưu thông.

Ngày nay, các mẫu lò sưởi không còn thô và chiếm nhiều diện tích như trước, thay vào đó các nhà thiết kế đã dùng lò sưởi như một vật trang trí và mang đến cảm giác ấm áp, tiện nghi cho ngôi nhà.

Đơn vị cung cấp lò sưởi đá uy tín

Tự hào là một trong những doanh nghiệp uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đá tự nhiên cho các công trình nội ngoại thất trên cả nước, mỗi năm Đá mỹ nghệ Ninh Bình cho ra đời hàng trăm mẫu lò sưởi bằng đá tự nhiên cung cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài. Các sản phẩm lò sưởi đá được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành. Tại NBSTONE, các mẫu lò sưởi bằng đá được chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế từ những phiến đá nguyên khối đem lại nét thẩm mỹ cao và có độ bền vững qua thời gian. Qua bàn tay tài hoa của người nghệ nhân đá làng đá mỹ nghệ Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình, chiếc lò sưởi đá hiện lên như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu chúng.

  Kích thước : 1550 x 1250 x 450

  Kích thước :  1550 x 1250 x 550

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: