Mẫu Đài Phun Nước NBPN-54

Mã sản phẩm: NBPN-54

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

235.000.000₫

Đài phun nước được gia công thiết kế tỉ mỉ từ các bàn tay tài hoa của nghệ nhân chế tác đá NBSTONE. Các sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% đá tự nhiên nguyên khối đa dạng màu sắc sản phẩm phù hợp ch

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Mẫu đài phun nước bằng đá 

Ý nghĩa của đài phun nước bằng đá

Đá tự nhiên Ninh Bình hay Thanh Hóa vốn là dòng đá đa dạng về tự nhiên và kích thước. Những khối đá đa dạng hình dáng, màu sắc đều có ý nghĩa và khả năng ứng dụng riêng. Trong quá trình làm đài phun nước bằng đá, người nghệ nhân cũng đã sử dụng các loại đá này để gia công. Những sản phẩm đài phun nước tự nhiên được chế tác từ bàn tay người nghệ nhân không chỉ là đồ vật trang trí mà còn có giá trị phong thủy, phù hợp với các công trình lớn.

Trước hết, mẫu đài phun nước từ đá tự nhiên dưới bàn tay chế tác của người nghệ nhân sẽ mang hình thù vô cùng tinh tế, nhưng không hề mất đi vẻ đơn sơ vốn có của nó. Kích thước đá dù to hay nhỏ cũng đều cho phép người nghệ nhân tạo nên đài phun nước với hình dáng lạ mắt. Ngoài ra, đài phun nước từ đá chế tác lại mang vẻ đẹp sang trọng hơn nhờ kỹ năng điêu khắc khéo léo của người nghệ nhân. Những người nghệ nhân có thể thiết kế mẫu đài phun nước kết hợp với sản phẩm khác như hòn non bộ, để tạo cảnh quan sang trọng, phong phú và hợp phong thủy phương đông. Ngoài ra, nó cũng có thể được thiết kế đài phun nước theo hướng hiện đại hoặc với những đường nét hoa văn truyền thống như cánh hoa sen hoặc lá sen.

Lưu ý khi chọn đài phun nước bằng đá

Để chọn đài phun nước làm từ đá mỹ nghệ đẹp, trước hết, bạn cần chú ý tới phong thủy với nước là dòng chảy, sự luân chuyển của năng lượng nên đài phun nước phù hợp sẽ mang lại may mắn, tài lộc. Về mẫu mã, nên ưu tiên loại đài phun nước hình dạng oval, hình tròn mang vẻ mềm mại, uyển chuyển, khơi dòng thuận tiện, tránh đài phun nước với hình dáng góc cạnh.

Về vị trí đặt đài phun nước, bạn có thể đặt ở trong nhà, trong phòng khách, ngoài sân, sảnh. Nếu đặt đài phun nước làm bằng đá trong nhà thì nên đặt ở phong cách để tăng thêm thẩm mỹ cho không gian theo hướng Đông Nam, Đông Bắc hoặc hướng Đông. Với vị trí đông Nam, đài phun nước mang ý nghĩa cải thiện mối quan hệ. Về màu sắc lựa chọn khi làm đài phun nước, tránh chọn đá đen bởi nó mang lại năng lượng khí âm không tốt cho vận khí của ngôi nhà.

Những mẫu đài phun nước nghệ thuật ấn tượng

Đài phun nước bằng đá là sản phẩm vô cùng thông dụng được nhiều khách hàng lựa chọn tại công ty CPXNK đá mỹ nghệ Ninh Bình. Mỗi loại đài phun nước lại có những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi chủ công trình mà lựa chọn loại phù hợp. Đài phun nước được chế tác với vẻ đẹp sang trọng, đậm tính thẩm mỹ từ những khối đá tự nhiên.

mau-dai-phun-nuoc-nbpn-18

Đài phun nước NBPN-18

mau-dai-phun-nuoc-nbpn-17

Đài phun nước NBPN-17

mau-dai-phun-nuoc-nbpn-13

Đài phun nước NBPN-13

mau-dai-phun-nuoc-nbpn-12

Đài phun nước NBPN-12

mau-dai-phun-nuoc-nbpn-07

Đài phun nước NBPN-07

mau-dai-phun-nuoc-nbpn-08

Đài phun nước NBPN-18

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: