Mộ đá đơn không mái đơn giản

Mã sản phẩm: NBC-MD1613

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

16.000.000₫

Mộ đá đơn không mái đơn giản được làm bằng đá khối đây chính là sản phẩm đặc trưng làng đá mỹ nghệ Ninh Vân - Ninh Bình.

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Mẫu mộ đá đơn không mái mà bạn đang thấy được làm từ nguyên liệu đá khối. Cấu tạo của mộ gồm những khối đá nhỏ ghép lại với nhau bằng xi măng và có mộng nối nên rất vững chắc. Tuy thiết kế có phần đơn giản, nhưng dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nó lại trở nên rất tinh tế. 

Từ xa xưa, việc xây dựng lăng mộ cho tổ tiên vẫn luôn được mọi người chú trọng. Theo quan niệm phong thủy mộ phần chính là nơi an nghỉ cuối cùng của người đã khuất. Chúng ta chỉ sống mấy chục năm trên đời nhưng đến khi mất đi chính là an giấc ngàn thu. Chính vì vậy việc xây dựng mộ phần rất cần được chú tâm và cẩn thận.

Mộ đá đơn không mái 

Nếu trước đây mộ phần chỉ được dùng một nắm đất để đánh dấu vị trí thì ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu của con người cũng lên theo. Chính vì vậy, nguyên liệu làm mộ bằng đá được ra đời. Với độ bền cao, mộ phần được xây dựng từ đá có độ bền lên tới mấy nghìn năm. 

Với thiết kế không mái, mẫu mộ này cũng khiến cả khu lăng mộ trở nên tối giản và đơn giản hơn, tiết kiệm nguyên liệu, rất thích hợp với những nơi chọn xây dựng mộ có diện tích nhỏ hẹp.

Cấu tạo mộ đá không mái

Mộ đá không mái bao gồm các phần: phần đế, phần bưng (thân), phần nắp và bài vị.

  • Phần đế mộ: Thường được thiết kế hoa văn, tạo thế cao ráo cho phần mộ.

  • Phần thân mộ: Phần thân mộ có thể chạm khắc những hoa văn đẹp như: rồng, sen, bộ tứ quý,… Tùy thuộc theo sở thích và yêu cầu của gia chủ.

  • Phần nắp mộ: Nắp mộ thường được thiết kế đơn giản. Bởi đây thường là phần tiếp xúc ở phía trên. Thiết kế đơn giản sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh mộ. Phía bên sườn nắp mộ có thể thiết kế mẫu hoa văn để thêm điểm nhấn.

Đơn vị cung cấp mộ đá đơn đẹp

Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là một trong những đơn vị lớn mạnh đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp ghép các sản phẩm mộ đá không mái, mộ đá có mái, mộ công giáo, mộ tròn, tỳ hưu phong thủy, đá ốp lát cao cấp… trên toàn quốc. Nhờ áp dụng những thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại vào chế tác, chúng tôi luôn tạo ra những mẫu lăng mộ đá đẹp khác biệt, nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm.

Dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân giàu kinh nghiệm, các mẫu mộ đá không mái được chế tác tỉ mỉ, sắc nét trong từng chi tiết. Ngoài ra, công ty còn nhận các yêu cầu riêng biệt của quý khách về kích thước mộ đá, hoa văn điêu khắc. Quý khách liên hệ đường dây nóng: 0978 935 935 để được đáp ứng yêu cầu nhanh nhất và nhận được tư vấn miễn phí.

 

Mộ đá đơn không mái đơn giản

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Tel : 0466.81.3535 - 0466.82.3535

Hotline : 0983 26 86 62 - 0965.980.999

Văn phòng công ty Hà Nội: P2202, T22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 Emailceohoangtung@ninhbinhstone.com  Fax: 0435 683 987

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: