Mộ đá granite

Mã sản phẩm: NBC-MOD01

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

23.000.000₫
Mộ đá grainte công giáo Chi tiết sản phẩm Mộ đá granite công giáo được chế tác hoàn toàn từ đá granite tự nhiên. Mẫu sản phẩm mộ đá công giáo này được thiết kế hoàn toàn đơn giản nhưng lại không làm mất đi vẻ sang trọng đối với ngôi mộ. Mẫu mộ này với biểu tượng thánh giá ở phía nắp được thiết ...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Mộ ốp đá granite

Mộ đá grainte công giáo

Chi tiết sản phẩm

Mộ đá granite công giáo được chế tác hoàn toàn từ đá granite tự nhiên. Mẫu sản phẩm mộ đá công giáo này được thiết kế hoàn toàn đơn giản nhưng lại không làm mất đi vẻ sang trọng đối với ngôi mộ. Mẫu mộ này với biểu tượng thánh giá ở phía nắp được thiết kế dành riêng cho những người theo đạo Công giáo. 

Mẫu mộ đá công giáo bạn đang thấy có thiết kế đơn giản với nguyên liệu được làm từ đá hoa cương. Với tính bóng và tình bền vốn có của đá hoa cương mà mẫu mộ đá này tuy được chạm khắc ít hoa văn nhưng vẫn có vẻ đẹp sang trọng rất riêng. Biểu tượng cây thánh giá trên nắp mộ thể hiện một lòng luôn hướng đến chúa.

Đặc điểm mộ đá công giáo

Đạo Thiên Chúa xuất hiện ở nước ta từ thời kỳ phong kiến, và số lượng người theo đạo từ đó cũng dần tăng lên. 

Khác với những mẫu mộ khác mẫu mộ đá granite công giáo thay vì chạm khắc những hoa văn rồng phượng, tứ linh, tứ quý,.... thì mộ đá công giáo được chạm khắc hoa văn như: sách kinh thánh, biểu tượng chùm nho, dây nho, cây thánh giá. Điểm để nhận biết mộ đá công giáo với mộ đá khác chính là biểu tượng cây thánh giá (hình chữ thập). Đây chính là biểu tượng của công giáo. 

Đặc điểm của đá granite làm mộ đá

Đá Granite hay còn được gọi là đá hoa cương, đây là một loại đá mác-ma dạng hạt có kết cấu hạt thô. Loại đá này được hình thành bởi sự kết tinh chậm của magma dưới bề mặt trái đất. Các hạt của nó đủ lớn, để có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Đá granite được cấu tạo chủ yếu từ thạch anh và fenspat, với một lượng nhỏ mica, amphibole và các khoáng chất khác.

Đá grainte đủ cứng để chống lại sự mài mòn, đủ mạnh để chịu đựng được trọng lượng đáng kể, đủ trơ để chống lại với thời tiết, và đủ hấp dẫn với sự sáng bóng rực rỡ. Những đặc điểm này làm cho nó trở thành một loại đá hấp dẫn và hữu ích với con người. Ngoài ra, chúng còn có độ bền rất cao, và chịu được sự ăn mòn của các chất axit có ở trong chanh, giấm,… 

Ưu điểm mộ đá granite

Độ bền:

  • Đá hoa cương có tính năng chống thấm, chống ẩm và chịu nước.

  • Chống cháy, chống tia cực tím.

  • Chống trầy,  chống nấm mốc, ít bị bào mòn, bị phong hóa tự nhiên

  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ và luôn giữ được vẻ bóng đẹp.

Tính thẩm mỹ:

  • Bề mặt đá trong, bóng, trơn láng

  • Tùy theo chủng loại mà đá có nhiều màu sắc, hình dáng hoa văn khác nhau hoàn toàn tự nhiên.

Đơn vị cung cấp mộ đá granite uy tín

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là một trong những đơn vị lớn mạnh đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp ghép các sản phẩm mộ đá granite, mộ đá có mái, mộ đá không mái và lăng mộ đá nguyên khối trên toàn quốc. Nhờ áp dụng những thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại vào chế tác, chúng tôi luôn tạo ra những mẫu lăng mộ đá đẹp khác biệt, nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm.

Đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị dẫn đầu trên cả nước chuyên cung cấp các sản phẩm mộ đá Công giáo, mộ đá granite, mộ đôi bằng đá đẹp, mộ đá có mái, mộ đá không mái… theo yêu cầu của khách hàng. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0978 935 935 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

mau-mo-da-hoa-cuong-cong-giao-doi-trang-nbs-mdhc26

 

 

Mộ đá hoa cương công giáo

mau-mo-da-hoa-cuong-don-trang-nbs-mdhc25

Mộ đá hoa cương trắng

mo-dep-da-hoa-cuong-nbs-hc049

Mộ đá đẹp NBS-HC049

mo-da-hoa-cuong-nbs-hc033

Mộ đá hoa cương NBS-HC033

mo-da-granite-don-gian-ma-02b

Mẫu mộ đá đơn giản 02B

Văn phòng công ty Hà Nội: P2202, Tầng 22, Tòa nhà 101 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.

Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999

Email: ceohoangtung@ninhbinhstone.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền: