Mộ đá hoa cương đẹp

Mã sản phẩm: NBC-MOD03

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

11.500.000₫ 13.000.000₫
Chi tiết sản phẩm Mẫu mộ đá hoa cương bạn đang thấy được thiết kế hoàn toàn từ đá hoa cương nguyên khối được khai thác từ thiên nhiên. Chính bởi được chế tác từ đá hoa cương nên độ bóng rất cao, có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được nét sang trọng. Đá hoa cương Đây là một dòng đá tự nhiên có độ bền...
chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Mẫu mộ đá hoa cương bạn đang thấy được thiết kế hoàn toàn từ đá hoa cương nguyên khối được khai thác từ thiên nhiên. Chính bởi được chế tác từ đá hoa cương nên độ bóng rất cao, có tính thẩm mỹ cao, thể hiện được nét sang trọng.

Đá hoa cương

Đây là một dòng đá tự nhiên có độ bền khá cao, bề mặt láng bóng không thấm nước, đa dạng về màu sắc và mẫu mã cùng chủng loại. Đá hoa cương hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi mộ khang trang, bền vững cùng với thời gian.

Màu sắc của đá hoa cương còn phụ thuộc vào thành phần hóa học có trong đá hoa cương. Các khối đá granite lộ ra trên mặt đất ở dạng khối và có xu hướng tròn cạnh khi bị phong hóa.

Mộ đá hoa cương

Mộ đá hoa cương được làm từ nguyên liệu đá hoa cương. Như đã nói ở trên, đây là dòng đá có độ bền khá cao, cùng với đó là tính thẩm mỹ rất tốt bởi độ bóng của nó. Nếu những ngôi mộ được làm từ nguyên liệu khác có thể cũ dần theo thời gian thì mộ đá hoa cương, trước sự khắc nghiệt của khí hậu và thời tiết thì lại ngày một trở nên sáng bóng hơn. 

Một ưu điểm nữa phải kể đến của mộ đá hoa cương đó chính là tính chịu nhiệt cao. Không hề bị bào mòn bởi thời gian và có tính chống thấm nước. 

Chính bởi những ưu điểm đó mà mộ đá hoa cương có tuổi thọ lên tới hàng trăm nghìn năm. 

Những vân đá nhỏ mịn làm cho mộ đá trở nên đẹp hơn rất nhiều.  

Đá granite có 2 loại là đá tự nhiên và đá nhân tạo. Đá nhân tạo được đánh giá là nhiều màu sắc và mẫu mã hơn đá tự nhiên, tuy nhiên về độ bền và độ bóng thì không thể bằng. Mộ đá granite cũng được phân thành 2 loại là mộ đá nguyên khối và mộ đá ốp đá.

Thiết kế mộ đá hoa cương

Mộ đá Granite hay mộ đá hoa cương được thiết kế và sản xuất bằng đá granite nội địa hoặc đá nhập khẩu, đá nguyên khối có độ dày từ 8cm tới 40cm – 60cm – 80cm – 100cm. Tùy vào thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế ra các mẫu mộ đá hoặc tư vấn các mẫu mộ đá đẹp nhất cho quý khách hàng. Khối đá có thể nguyên khối dày tới 150CM.

Kích thước mộ đá hoa cương

Bất cứ một ngôi mộ nào trước khi xây, ngoài chú ý về vị trí, hướng hợp phong thủy thì còn cần chú ý đến kích thước của ngôi mộ. Sau đây là một số kích thước mộ đá chuẩn thước Lỗ Ban phong thủy thường được sử dụng

  • Kích thước : Rộng 1330 x Dài 2750 x Cao 1050.

  • Kích thước : Rộng 1070 x Dài 2150 x Cao 1070.

  • Kích thước : Rộng 1250 x Dài 2550 x Cao 1270.

  • Kích thước : Rộng 1270 x Dài 2350 x Cao 1070.

  • Kích thước : Rộng 1070 x Dài 1670 x Cao 1250

  • Kích thước : Rộng 1170 x Dài 1750 x Cao 1250

 

mộ đá hoa cương

popup

Số lượng:

Tổng tiền: