Mộ đá không mái màu xanh rêu

Mã sản phẩm: MDKH-XR810

Thương hiệu: (Đang cập nhật ...) Loại: (Đang cập nhật ...)

27.000.000₫ 30.000.000₫

Mộ được thiết kế bằng đá xanh rêu nguyên khối. Thớt 01 nguyên khối kích thước rộng 81cm dài 133CM - Dày 15cm , Thớt 2 rộng 61cm Dài 98cm dày 26cm. Bia đá xanh nguyên khối kích thước 60x61x12. Được đán

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Nếu những mâu nguyên liệu đá khác có độ giòn cao thì mộ đá xanh hoàn toàn có thể khắc phục được điều này bởi tính dai của nó. Chính bởi ưu điểm này mà mộ đá xanh có giá thành nhỉnh hơn những mẫu mộ đá khác. 

Mẫu mộ đá xanh không mái bạn đang thấy được chế tác hoàn toàn từ 100% đá xanh nguyên khối. Thớt 01 nguyên khối kích thước rộng 81cm dài 133CM - Dày 15cm , Thớt 2 rộng 61cm Dài 98cm dày 26cm. Bia đá xanh nguyên khối kích thước 60x61x12. Dù không chạm khắc hoa văn nhưng bạn vẫn có thể thấy được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của mẫu mộ này. 

Mộ đá không mái

Từ xưa đến nay, việc xây dựng mộ phần cho tổ tiên luôn được các gia đình để tâm, chú trọng. Theo quan niệm, mộ phần là nơi an nghỉ cuối cùng của người đã khuất, nếu ta chỉ sống mấy chục năm trên đời thì khi chết đi ta nằm một giấc nghìn thu. Chính vì vậy, việc xây dựng mộ phần cho người đã khuất cũng quan trọng như xây nhà vậy. 

Mẫu mộ đá xanh rêu không mái có độ bền cao, màu sắc sáng bóng, dễ vệ sinh lau chùi. Tuy rằng được thiết kế đơn giản, nhưng dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân nó càng trở nên sang trọng và tinh xảo. 

Cấu tạo mộ đá không mái

Mộ đá không mái bao gồm các phần: phần đế, phần bưng (thân), phần nắp và bài vị.

  • Phần đế mộ: Thường được thiết kế hoa văn, tạo thế cao ráo cho phần mộ.

  • Phần thân mộ: Phần thân mộ có thể chạm khắc những hoa văn đẹp như: rồng, sen, bộ tứ quý,… Tùy thuộc theo sở thích và yêu cầu của gia chủ.

  • Phần nắp mộ: Nắp mộ thường được thiết kế đơn giản. Bởi đây thường là phần tiếp xúc ở phía trên. Thiết kế đơn giản sẽ thuận tiện cho việc vệ sinh mộ. Phía bên sườn nắp mộ có thể thiết kế mẫu hoa văn để thêm điểm nhấn.

Đơn vị cung cấp

Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là một trong những đơn vị lớn mạnh đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp ghép các sản phẩm mộ đá không mái, mộ đá có mái, mộ công giáo, mộ tròn, tỳ hưu phong thủy, đá ốp lát cao cấp… trên toàn quốc. Nhờ áp dụng những thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại vào chế tác, chúng tôi luôn tạo ra những mẫu lăng mộ đá đẹp khác biệt, nâng cao chất lượng và giảm giá thành sản phẩm.

Dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân giàu kinh nghiệm, các mẫu mộ đá không mái được chế tác tỉ mỉ, sắc nét trong từng chi tiết. Với chất lượng đá tiêu chuẩn nhất: không lo rạn nứt và độ bền cao. Mộ đá xanh rêu của cơ sở chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu đề ra của quý khách hàng. Ngoài ra, công ty còn nhận các yêu cầu riêng biệt của quý khách về kích thước mộ đá, hoa văn điêu khắc. Quý khách liên hệ đường dây nóng: 0978 935 935 để được đáp ứng yêu cầu nhanh nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: