Mộ đá ninh bình

Admin 07/12/2017

Ninh Bình là cái nôi của thế giới đá, các ngọn núi đá vôi trùng điệp xen kẽ chạy dọc từ Tây sang Đông với nhiều loại đá, xong chủ yếu là đá xanh. Chính nguồn tài nguyên trời ban này đã tạo nên bát cơm cho nhiều thế hệ người dân nơi đây, do vậy mà nghề điêu khắc đá ra đời và hình thành nên một nghề chính có tính cha truyền con nối hàng trăm nảm qua, đưa các sản phẩm đá mỹ nghệ đi khắp mọi vùng miền đất nước đáp ứng các nhu cầu của nhân dân. Sản phẩm nổi bật trong đó có mộ đá, lăng mộ đá.

Mộ đá Ninh Bình nổi tiếng về chất lượng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ, dưới bàn tay tài hoa của người con làng nghề sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng, chuẩn chỉ từng nét khắc và ngày càng đẹp hơn, sáng tạo hơn để mang đến những khu lăng mộ đá sang trọng, bền. Ngoài những loại mộ đá mang kiểu dáng truyền thống chúng tôi cũng không ngừng cập nhật các kiểu mộ hiện đại ít chạm khắc chủ yếu là phối màu, đánh bóng và có những đường nét đơn giản nhưng làm nổi bật được sự nguy nga trang lệ mà mẫu mộ truyền thống không làm được.

Không chỉ có thế những năm gần đây có các dịch vụ làm mộ - lăng mộ bằng đá quý tự nhiên nguyên khối, mỗi ngôi mộ lên đến hàng tỉ đồng được người dân lựa chọn và đặt trước làm mộ chờ, đồng nghĩa với nó là các nghĩa trang mang phong cách mới ra đời, như những ngôi nhà của người trần có đầy đử các hạng mục nhà lầu xe hơi, khuôn viên sân vườn, biệt thự... Theo quan niệm "dương sao âm vậy" nghĩa là khi con người ta sống suy nghĩ như thế nào, mong ước ra sao thì khi xuống dưới đó cũng có nhu cầu thế, nhu cầu về nhà đẹp, đồ dùng đầy đủ...  Bởi theo kinh nghiệm cha ông mồ mả tổ tiên nhà ai được chăm sóc, hương khói đầy đủ thì thường là con cháu làm ăn tấn tới, công danh sự nghiệp hiển vinh. Đá mỹ nghệ Ninh Bình không cổ súy cho việc đốt vàng mã bởi đây là một việc làm gây ảnh hưởng đến môi trường và mang tính hình thức. Xây cất cho người thân đã khuất những ngôi mộ khang trang, bền vững, tốt hướng, đẹp trạch thì đó mới là việc làm đúng đắn của con cháu thảo hiền.

Thương hiệu mộ đá Ninh Bình khẳng định được tên tuổi và vị trí dẫn đầu cả nước về chất lượng cũng như vẻ thẩm mỹ, tuân thủ các nguyên tắc tâm linh phong thủy chuẩn.

Nguồn đá sử dụng làm mộ đá thường là đá xanh ghi sáng, đá xanh ghi đen, đá đen, đá trắng, đá hoa cương... Có nguồn gốc từ các mỏ đá tự nhiên trên khắp cả nước và nhập khẩu. Chúng tôi không làm mộ bằng đá nhân tạo. Những lăng mộ bằng các sản phẩm xi măng, gạch, bê tông chỉ tồn tại được dăm chục năm, sau khi tiếp xúc với mưa nắng sẽ hư hại và cần tôn tạo lại, riêng lăng mộ từ đá tự nhiên đảm bảo tồn tại lên hàng trăm năm vẫn không có sự hỏng hóc hay gây ô nhiễm môi trường. Đó chính là điểm mạnh và mục tiêu chúng tôi vươn tới.

Mọi nhu cầu làm mộ đá - lăng mộ đá thương hiệu Ninh Bình vui lòng liên hệ về địa chỉ công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình, số 299 đường Cầu Giấy, Hà Nội. Email: damynghe24h@gmail.com; điện thoại tư vấn 0466813535 - 0983268662.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN