Những vật dụng mang đến điều tốt lành cho năm mới

Admin 07/12/2017

Cổng ra vào và phòng khách là những nơi tiếp nhận nhiều dòng khí nhất bao gồm cả tốt và xấu, vì thế tại nơi đó nên có những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt lành, xua đuổi những điềm xấu, tránh dữ cho gia đình.

Năm cũ sắp kết thúc để bước sang một năm mới đầy may mắn, tài lộc, may mắn về với mỗi gia đình công ty Đá Mỹ Nghệ Ninh Bình xin giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm phong thủy có ý nghĩa cát tường, mang đến sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc.

Bộ Tượng Tam Đa

Đây là  3 vị thần Phúc, Lộc, Thọ mong muốn đem lại tiền tài, sức khỏe,  may mắn, hạnh phúc cho mọi nhà. Trong đó, Phúc Thần chủ về của cải và hạnh phúc, Lộc thần chủ về quan lộc và tài lộc. Thọ thần chủ về  sức khỏe trường thọ. Tượng nên đặt ở vị trí cao và trang trọng, mặt quay ra cửa chính.

Tượng Phật Di Lặc

Được  mô tả với cái bụng lớn miệng luôn luôn mỉm cười thật tươi là biểu tượng cho sự vui vẻ, an lạc, may mắn mang đến những điều tốt lành cho gia chủ…, thể hiện mong ước và tâm tư của đạo Phật trong việc đem nụ cười vào cuộc đời.

Tỳ Hưu đá

Là linh vật có ý nghĩa chiêu tài tác lộc mang đến may mắn về công danh sự nghiệp trừ tà khí, trấn trạch và bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu đá còn có tác dụng giải trừ “Ngũ hoàng đại sát” trong phong thủy là một sát tinh trong gây điều bất lợi về tài vận và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thiền Thừ

Hay còn gọi là  Cóc thần 3 chân là thần tài, mang lại tiền bạc cho gia chủ, đây là con vật đứng thứ 2 sau Tỳ Hưu.

Tam Dương Khai Thái

Hình ảnh 3 con dê đứng chung với nhau rất phù hợp cho năm ẤT Mùi sắp tới. Có ý nghĩa đem lại sự thông thuận, hóa giải mâu thuẫn đánh tan vận rủi, làm cho kẻ tiểu nhân lánh xa, người quân tử đến gần trong, bên cạnh đó Tam Dương Đại Thái còn có ý nghĩa đoàn kết gắn bó giữa mỗi thành viên trong gia đình.

Long Quy

Đây là linh vật mang ý nghĩa trường thọ, có khả năng chiêu tài trấn trạch, hóa sát… Khi bày biện tốt nhất nên đặt ở chỗ cao ráo, sạch sẽ, nếu muốn dùng chiêu tài thì đặt ở hướng cửa chính nhà.

Tượng Voi Đá

Đây là linh vật phong thủy rất được tôn vinh và ngưỡng mộ gắn liền với khả năng sinh sản đối với những gia đình đang mong muốn có em bé nên đặt đôi voi ở 2 bên cánh cửa phòng ngủ. Voi còn có ý nghĩa bảo vệ vì vậy có thể đặt đôi voi ở cổng ra vào nhà.

Tượng ngựa đá

Là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc cho việc kinh doanh phát đạt, thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài. Đối với các nhà kinh doanh họ thường chọn ngựa đá để trang trí cho chính nơi làm việc của mình hoặc trong ngôi nhà. Ngoài ra tượng ngựa đá dùng cho những người hay đi xa mang lại điều may mắn và có một chuyến đi tốt lành thuận buồm xuôi gió.

Rồng đá

Rồng là linh vật phong thủy đem đến những ý nghĩa tốt đẹp, tránh họa tiểu nhân và đem lại sự may mắn. Rồng cung cấp năng lượng dương rất mạnh mang lại vận may trong tình yêu cho những người phụ nữ độc thân. Trong thực tế vận dụng nên chọn bờ tường bên trái phòng khách, tức là phương vị Thanh long, để bố trí đặt rồng trên kệ này đầu rồng hướng về phía cửa chính của ngôi nhà.

Trâu đá phong thủy

Trâu là con vật mang nhiều đức tính như hiền lành, mạnh mẽ  và bền bỉ nên nó là biểu tượng của sự an lành, no đủ, mang đến tài lộc dồi dào. Trong Bát Quái trâu là quẻ Khôn, chủ về đất đai là sự thịnh vượng, bền vững.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN