Ninh bình stone khai thác mỏ đá tự nhiên lớn nhất 2016

Admin 07/12/2017

Mới đây, đội ngũ khảo sát, thiết kế thi công của Ninh Bình Stone đã tiến hành khai thác mỏ đá tự nhiên lớn nhất, đủ cung ứng cho thị trường đá ốp lát trong nước và xuất khẩu ra thế giới.


Quy mô sản xuất của Ninh Bình Stone

Với 02 nhà máy hiện đại, 08 nhà xưởng sản xuất đá quy mô 33.000m2 đặt tại Ninh Bình – Thanh Hóa – Hà Nam, Ninh Bình Stone đã cung ứng ra thị trường hàng triệu tấn đá/năm. Các mẫu đá của công ty có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam, thỏa mãn yêu cầu cao nhất của các Chủ đầu tư về chất lượng và khối lượng sản phẩm.
Hiện tại công ty đang có rất nhiều sản phẩm Đá ốp lát: đá ốp tường, đá băm viền, đá trang trí, đá ốp granite, đá lát sân vườn, đá bó vỉa hè, đá băm mặt ghi xám...
Với  hệ thống thiết bị sản xuất đồng bộ, đội ngũ nguồn nhân lực hùng hậu, dây chuyền máy móc được trang bị hiện đại như: máy khoan, máy xúc, máy ủi… đã cung cấp ra thị trường đủ khối lượng đá theo yêu cầu. Tại Ninh Bình Stone, việc khai thác, chế biến được tiến hành thuận lợi, thời gian phục vụ 24/24. Các thợ đá lâu năm, giàu kinh nghiệm đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. 

Công nghệ sản xuất, khai thác đá

Tại mỏ đá của Ninh Bình Stone, trữ lượng mỏ đá khoảng 17 triệu m3, trên diện tích khu vực mỏ 400.000 m2. Đây là khu vực núi đá vôi có cường độ ép bão hòa khô cao nhất trong khu vực (800 - 1000 kg/cm2), để sản xuất các loại đá có yêu cầu chất lượng cao.
Một số hình ảnh khai thác mỏ đá của Ninh Bình Stone:


 
Mỏ đá tự nhiên lớn nhất năm 2016 được Ninh Bình Stone khai thác
 
Giám đốc, kỹ sư của Ninh Bình Stone đang khảo sát công trình
 
Máy móc trang bị hiện đại
 
Nhà xưởng sản xuất với quy mô rộng lớn
 
Máy cắt đá với công suất cao
 

CEO Hoàng Tùng – Tổng Giám đốc Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình

Với đội ngũ kỹ sư và lực lượng cán bộ công nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, cơ sở chúng tôi đã là đơn vị dẫn đầu trên thị trường hiện nay về thị trường đá mỹ nghệ.
Chúng tôi cam kết thỏa mãn những yêu cầu cao nhất của các Chủ đầu tư về số lượng, chất lượng, thời gian, điều kiện cung ứng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0961 366 662 để được hưởng các dịch vụ tối ưu nhất – chất lượng nhất!

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN