Ninh bình stone lọt top 100 doanh nghiệp xuất sắc 2016

Admin 07/12/2017

Ngày 9/10/2016, tại lễ vinh danh các đơn vị xuất sắc nhất năm 2016, Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình (Ninh Bình Stone) đã lọt vào Top 100 “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016. Đây tiếp tục là niềm tự hào của công ty trong hơn 10 năm xây dựng và phát triển, cũng là bước đệm cho doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường trong nước và thế giới.


 
Ông Lê Ngọc Tùng – Giám đốc Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình nhận giải thưởng Top 100 “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016


Giải thưởng Top 100 “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016 được tổ chức để tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và đóng góp lợi ích lớn cho cộng đồng, được người tiêu dùng tin cậy. 


 
Thương hiệu Ninh Bình Stone được người tiêu dùng tin cậy và bình chọn

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề điêu khắc đá mỹ nghệ, Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những đơn vị dẫn đầu Việt Nam chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm về Đá cho các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước. Các sản phẩm chủ đạo của công ty như lăng/mộ đá, đồ thờ bằng đá, tượng, con giống đá, công trình kiến trúc đá… có giá trị thẩm mỹ cao và yếu tố tâm linh sâu sắc. Trải qua quá trình hoạt động và phát triển, Ninh Bình Stone tự hào khi góp phần thực hiện thành công nhiều dự án lớn, mang lại uy tín và sự hài lòng cho quý khách hàng.

Cup danh hiệu Top 100 “Thương hiệu – sản phẩm – dịch vụ nổi tiếng tại Việt Nam” năm 2016

Ông Lê Ngọc Tùng nhận được kỷ niệm chương “Doanh nhân điển hình tiên tiến thời kỳ đổi mới” năm 2016 do Tạp chí Công thương bình chọn

Ông Lê Ngọc Tùng cho biết, giải thưởng này là kết quả của sự phấn đấu và nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ và nhân viên công ty. Trong thời gian tới, Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời đa dạng hóa các mẫu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. 
Xem chương trình “Tự hào thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt Nam” tại đây

Nguồn bài: Ninh Bình Stone

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN