Phong thủy xây cất mộ tổ

Admin 07/12/2017

Người đời luôn coi trọng đến việc xây cất mộ tổ của tổ tiên dòng họ. Thứ nhất là ai cũng muốn tìm về với nguồn cội của mình. Tiếp đến là thể hiện sự kính trọng với người đã khai sinh ra dòng tộc. Thứ nữa là muốn an tâm về tinh thần hi vọng xây cất cho mộ tổ được một cơ ngơi khang trang để âm dương thuận hòa, con cháu được tổ tiên phù hộ sẽ ăn nên làm ra, có sức khỏe, sung túc. Đó là những quan niệm phong thủy tâm linh hết sức ý nghĩa được đúc kết qua hàng nghìn năm trong cuộc sống con người.

Trước đây do tình hình kinh tế khó khăn và dân trí còn thấp nên con người chưa có điều kiện để quan tâm đến vấn đề xây dựng lại mộ tổ. Ngày nay khi cuộc  sống của con người đã đầy đủ hơn người ta lại trở về nguồn cội bằng những hành động thiết thực như quan tâm đến việc xây cất mộ tổ cho khang trang, âu cũng là mong muốn bao đời chưa làm được, là tâm nguyện, là tình cảm hiếu nghĩa.

Với đặc thù là đơn vị chuyên thiết kế - sản xuất – thi công – lắp đặt mộ, lăng mộ đá công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình nhận cung cấp gói dịch vụ xây mộ tổ trọn gói cho mọi khách hàng trên cả nước. Chúng tôi đảm bảo niềm tin – chất lượng – tâm huyết khi thi công những công trình tâm linh bởi nền tảng xuất phát điểm là làng nghề điêu khắc đá Ninh Vân – Ninh Bình với lịch sử hơn 400 năm phát triển. Đến nay có hàng nghìn, hàng vạn công trình tâm linh của chúng tôi đã thực hiện trên khắp đất nước Việt Nam.

Xây mộ tổ là một công việc hết sức khó khăn và phức tạp xét theo nhiều khía cạnh. Nếu không hiểu rõ khi thi công xây mộ tổ sẽ phản tác dụng với những mong muốn tốt đẹp của con cháu dành cho vị cụ tổ đáng kính của mình. Sở hữu đội ngũ nhân viên chủ yếu xuất thân từ làng nghề, có am hiểu về phong thủy, hiểu sâu sắc về việc xây cất mộ phần và đội ngũ kĩ sư chuyên thiết kế ra các kiểu dáng mẫu mộ tổ khang trang, sang trọng, bề thế, uy nghiêm là niềm tự hào cho mọi con cháu.

Các chất liệu sử dụng của đơn vị đá mỹ nghệ Ninh Bình là đá tự nhiên các loại, nguyên khối, có tính chất rất bền, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt không thấm nước, không phai màu, không rạn vỡ, tồn tại hàng trăm năm, ít khi cần phải tu bổ lại nếu như không có những tác động rất mạnh từ ngoại cảnh.
Gia đình, dòng họ nào có tâm nguyện xây dựng lại lăng mộ tổ thì hãy liên hệ với văn phòng đại diện của công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình tại Hà Nội.

Văn phòng công ty Hà Nội: Tầng 22, P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999

Email: ceohoangtung@ninhbinhstone.com

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN