Tượng đài đá đẹp, sống động

Là vùng đất có trên 1000 năm văn hiến, Việt Nam đã trải qua hàng nghìn cuộc kháng chiến với ngoại bang xâm lược, đặc biệt là sự bành trướng của giặc phương Bắc. Tuy vậy, với bản lĩnh kiên cường và tinh thần bất khuất, sẵn sàng hi sinh thân mình để bảo vệ tổ quốc, quân và dân nước Việt đã đánh bại tất cả các âm mưu xâm lược của nhiều thế lực bên ngoài.

Để nhớ tới công ơn của những người anh hùng đã hi sinh bảo vệ Tổ quốc, những bức tượng đài đá ghi danh các anh hùng liệt sỹ đã được dựng nên ở khắp nơi. Mỗi bức tượng đều thể hiện một cách rõ nét ý chí hào hùng của quân dân đất Việt.

Nhắc đến địa chỉ điêu khắc tượng đài đá nỗi tiếng tại việt Nam không thể không thể đến Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân - Ninh Bình. Đến đây bạn sẽ được chiêm  ngưỡng những bức tượng đài đá, được điêu khắc từ một cách sống động khiến người xem như nhìn thấy một con người sống bằng da bằng thịt.

NBStone là một trong những địa chỉ cung cấp tượng đài đá mỹ nghệ đẹp, uy tín nhất ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Gần đây, chúng tôi hướng tới phục vụ nhu cầu về tượng đá trên khắp cả nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với số điện thoại: 0978 935 935 để được tư vấn miễn phí.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: