Bán tượng phật | Bán tượng phật di lặc bằng đá

Tự hào là đơn vị có truyền thống điêu khắc tượng Di Lặc với hàng trăm bức tượng được tạo ra hàng năm. Đá mỹ nghệ Ninh Bình xin giới thiệu với quý khách các mẫu tượng Di Lặc đẹp và độc đáo được điêu khắc từ đá tự nhiên nguyên khối và tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy tượng phật Di Lặc của chúng tôi luôn được các chuyên gia, người mua đánh giá cao về sự chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Cơ sở đá của Công ty CP XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình còn nhận điêu khắc tượng Di Lặc theo yêu cầu khách hàng và bán tượng phật di lặc với chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm tượng được điêu khắc tại NBStone. Chính vì vậy quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua tượng Phật Di Lặc tại Đá mỹ nghệ Ninh Bình.

Ngoài ra  công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều mẫu tượng đá khác phụ vụ cho nhu cầu trang trí và đời sống tâm linh ngày càng cao của xã hội như tượng quan âm bằng đá, tượng chúa bằng đá, tượng nghệ thuật, tượng con thú đá...

Nếu có bất cứ điều gì băn khoăn, quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại đường dây nóng: 0978 935 935 để được tư vấn miễn phí. 

Đá mỹ nghệ Ninh Bình rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: