Tượng phật quan âm 21

Mã sản phẩm: NBT-PQA621

Thương hiệu: NBStone Loại: (Đang cập nhật ...)

45.000.000₫

Tượng phật quan âm 21 - Đá trắng min hàng xuất khẩu tiêu chuẩn. Tượng cao 1930 nguyên khối. LH 0978 935 935 Tư vấn nhanh

chinh-sach
Giao hàng toàn quốc
chinh-sach
Giá niêm yết mang tính chất tham khảo. Liên hệ để được tư vấn chi tiết

Tượng phật quan âm 21 - Đá trắng mịn xuất khẩu - Cao 1930

 

Mẫu tượng Phật quan âm 21 mang những nét khác biệt so với nhiều sản phẩm tượng Phật khác. Sự khác biệt này thể hiện ở:

Chất liệu sản phẩm

Trước hết, đá trắng tự nhiên là vật liệu chính để làm ra sản phẩm. Đá trắng mịn xuất khẩu được hình thành tự nhiên từ lòng đất nên mang vẻ đẹp mộc mạc, giản dị. 

Đá trắng có độ bền cao, khi làm tượng Phật quan âm sẽ khiến cho tượng chịu được nhiều tác động. Đá có độ chịu lực tốt và độ cứng rất cao. Dù mang màu trắng mịn tinh khiết nhưng vật liệu này lại có khả năng làm mới rất nhanh. Bạn chỉ cần dùng khăn và nước lau nhẹ để làm sạch sản phẩm.

 

Phong thủy tượng quan âm

Với tượng quan âm 21, phong thủy tượng phù hợp với mệnh khác so với tượng có màu sắc khác. Màu trắng của chất liệu phù hợp cho gia chủ mệnh Kim. 

Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Ngoài ra, màu vàng là đại diện cho thành công, ánh sáng hào quang cũng hợp với mệnh Kim. Tuy nhiên, trong việc thờ cúng tượng Phật, người ta sẽ thường chọn tượng  màu trắng với gia chủ mệnh Kim.

Ý nghĩa của tượng Phật quan âm

Tượng đá quan âm trước hết mang ý nghĩa phong thủy rất cao khi ảnh hưởng tới người sở hữu nó. Trong phong thủy, hình ảnh phật bà quan âm tượng trưng cho lương thiện, yêu thương, vị tha, bao dung. Bởi vậy, người sở hữu tượng phật quan âm bằng đá cũng sẽ nhận được ảnh hưởng tích cực về những đức tính này.

Việc sở hữu tượng bà quan âm trong gia đình thể hiện mong ước của gia đình luôn êm ấm. Hình ảnh tượng bà với những cánh sen là biểu tượng gia đình bạn sẽ luôn được chở che. Vị trí đặt tượng trong gia đình là điều bạn cần quan tâm. Nhiều gia đình ngày nay thường lập một gian thờ riêng để thờ tượng phật quan âm. Nếu không có gian riêng, bạn nên để tượng ở vị trí cao, sang trọng, dễ lau chùi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

Tel : 0466.81.3535 - 0466.82.3535

Hotline : 0983 26 86 62 - 0965.980.999

Văn phòng công ty Hà Nội: P2202, T22, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

 Emailceohoangtung@ninhbinhstone.com  Fax: 0435 683 987

Đội ngũ thiết kế mỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn quý khách tại công trình..

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: