Tượng phúc lộc thọ bằng đá tự nhiên

Admin 07/12/2017

Tam Đa là hình tượng tượng trưng cho những mong muốn chính đáng và phổ biến nhất trong đời sống của con người. Đó là Phúc - Lộc - Thọ.

Tượng Tam Đa bằng đá cẩm thạch trắng.

Hình ảnh ba vị thần luôn đi cùng nhau không tách rời biểu thị trọn vẹn ý nguyện cuộc sống. Ông Phúc tượng trưng cho cuộc sống gia đình sung túc, viên mãn, con cháu đề huề, thuận hòa trên dưới do đó trên nét mặt của ông Phúc luôn nở nụ cười rạng rỡ, vui tươi, tay bế đứa bé. Ông Lộc tượng trưng cho sự nghiệp thành công, cuộc sống no đủ, tài chính ổn định, làm ăn phát đạt đó chính là những nỗ lực lao động hàng ngày của con người, không thể viển vông bởi sống là thực tế, là cần có các thứ để ăn, để mặc, để sinh sống. Do vậy ông Lộc còn được thờ phụng riêng ở ban thờ thần tài tại các cửa hàng, văn phòng, công ty… những nơi có hoạt động sản xuất kinh doanh, tay cầm đồng tiền vàng. Ông Thọ tượng trưng cho mong muốn được sống lâu, được trường thọ, quan niệm người phương Đông về trường thọ nghĩa là trên 70 tuổi, người ta còn có nhiều cách nói khác về mong muốn này như lời chúc “đầu bạc răng long”, “sống lâu trăm tuổi”. Tay ông cầm cây trượng.

Tượng Tam Đa bằng đá ngọc

Con người sống trên đời này đều cầu mong được những điều căn bản trên và cũng nỗ lực không ngừng để đạt được như vậy. Tuy nhiên để được cả Phúc Lộc Thọ là việc không hề dễ dàng, đôi khi phải đánh đổi bằng mồ hôi nước mắt, xương máu, phải vất vả cực khổ. Người đời tôn kính Tam Đa cũng vừa để ước nguyện vừa để răn dạy con người cần phải không ngừng rèn luyện, tránh ác hướng thiện, chăm chỉ làm việc thì mới có hạnh phúc, no đủ.

Tượng Tam Đa không được thờ cúng mà được bày biện ở những vị trí đẹp, cao ráo, sạch sẽ, có nguồn năng lượng dồi dào vừa để trang trí vừa để cầu may phong thủy như phòng khách, phòng làm việc... Công ty cổ phần XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình thuộc Hiệp hội làng nghề truyền thống đá điêu khắc Ninh Vân – Ninh Bình chuyên cung cấp tượng Tam Đa bằng đá tự nhiên như đá trắng, đá hoa cương, đá hóa an, đá ngọc, đá cẩm thạch, đá xanh với nhiều kiểu dáng, kích thước. Quý vị có nhu cầu rước ba vị Tam Đa về đặt văn phòng, cơ quan nhà ở để gửi gắm những mong muốn tốt đẹp vui lòng liên hệ với văn phòng đại diện của công ty tại số 801, tầng 8, tòa nhà CTM 299 Cầu Giấy, Hà Nội để đặt hàng. Chúng tôi sẽ chạm khắc những đồ đá mỹ nghệ tự nhiên theo yêu cầu của quý vị trong thời gian sớm nhất.

Tượng Tam Đa bằng đá cẩm thạch tự nhiên.

Tượng Tam Đa bằng đá vàng đem đến vẻ sống động, tràn ngập năng lượng.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN