Tỳ hưu đá phong thủy

Admin 07/12/2017

          Từ những năm 1989 đến nay việc sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng đá tự nhiên là hoạt động chính của công ty đá mỹ nghệ Ninh Vân, Ninh Bình. Với những bàn tay làng nghề đầy nghệ thuât và sự kỳ vọng phát triển thương hiệu Làng nghề giới thiệu đến quý vị những nét đẹp tinh tuý về một nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống lâu đời của Việt Nam.  

           Ngoài những sản phẩm truyền thống như: tượng chân dung, nghệ thuật cách điệu, thiếu nữ, tượng Chúa – Phật, tượng con vật, đèn vườn , tháp nước, chậu hoa, bàn ghế đá… Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi không ngừng nâng cao, phát triển thêm nhiều mẫu mã mới, chú trọng phối sắc mầu tự nhiên trên sản phẩm theo thị hiếu khách hàng, đồng thời mở rộng sản xuất để phù hợp với nhu cầu chung của thị trường trong nước và quốc tế.

Xẻ đá mỹ nghệ

         Sản phẩm điêu khắc mỹ nghệ đương nhiên phải được điêu khắc bằng tay thì sản phẩm mới đạt tiêu chuẩn hình ảnh cao, mỗi sản phẩm hoàn thành đòi hỏi rất nhiều thời gian, qua nhiều công đoạn, từ một tảng đá rồi phác thảo sản phẩm phù hợp màu sắc và kích cỡ, đến làm thô, cho ra hình dạng, làm nguội, rồi đánh bóng. Sản phẩm nhỏ thì vài ngày, sản phẩm lớn hay công trình thì vài tháng, đôi khi cả năm. Nó thể hiện cả sự đam mê nghề nghiệp và sự kiên trì của nghệ nhân. Nguyên liệu chủ yếu là đá cẩm thạch và đá sa thạch đủ các màu sắc được lấy từ các mỏ đá Quỳ Hợp, Nghệ An - Hà Trung Thanh Hóa, Khu Rừng Thông...

Chế tác thành phẩm

  Quý khách tại Hà Nội đến tại văn phòng công ty chúng tôi sẽ chọn được những sản phẩm chất lượng có sẵn hay quý khách hàng có thể đặt bất cứ mẫu nào theo yêu cầu của mình hoặc mẫu mã sản phẩm mình thích. Sau khi chọn, đặt mua bất cứ sản phẩm nào, chúng tôi sẽ giao hàng theo yêu cầu của quý khách dù bất cứ nơi đâu trên thế giới. Mọi sản phẩm tỳ hưu đá đảm bảo được giao hàng một cách hoàn hảo và bảo hiểm trong suốt quá trình vận chuyển.

tỳ hưu đá phong thủy : Được điêu khắc từ những phiến đá cẩm thạch, đá trắng tự nhiên. Tạo nên sản phẩm tỳ hưu đá đẹp và được rất nhiều khách sạn nhà hàng, Resot sử dụng...

 

Liên hệ tư vấn và đặt hàng : 

CÔNG TY CP XNK ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH

NHÀ MÁY : LÔ 6B - NINH VÂN - HOA LƯ - NINH BÌNH

VĂN PHÒNG : P2202, TÒA NHÀ 101 LÁNG HẠ, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

TEL:  0435 55 8289 - 0983 268662

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN