Tỳ hưu đá - vật phẩm phong thủy không thể thiếu trong nhà ngày tết

Admin 07/12/2017

     Ngày nay, khi cuộc sống của người dân được nâng cao, những ngày tết cổ truyền của dân tộc vẫn không thể thiếu, những người con, người cháu trong gia đình dù có bộn bề với công việc, dù có đi xa bất cứ đâu nhưng ngày Tết sẽ ngừng mọi công việc trở về bên mái ấm của gia đình để đón một cái tết đoàn viên. Cùng nhau dọn dẹp nhà cửa sắm sửa những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho gia đình trong một năm mới.

tỳ hưu đá thạch anh

Tỳ hưu đá xanh phong thủy

            Vật phẩm phong thủy có rất nhiều nhưng để bày trí và có tác dụng mang lại may mắn trong ngày tết thì chúng ta không thể không nhắc đến món vật phẩm phong thủy Tỳ hưu đá, kỳ lân đá một trong những con linh vật thuộc bộ con giống đá.

   Tỳ hưu đá mang may mắn về sức khỏe và tài lộc

            Theo quan niệm phong thủy phương Đông thì tỳ hưu là một con linh vật thần thoại, nó có sức mạnh vĩnh cửu và là một con vật linh thiêng cao quý trong bộ con giống đá phong thủy, khi được kết hợp với đá tự nhiên, một loại đá có linh khí rất tốt cho sức khỏe của con người. Kết hợp lại chế tác thành một cặp tỳ hưu đá đặt trong nhà ngày tết không những là món quà mang lại nhiều may mắn về kinh doanh, tiền bạc, phát đạt mà còn là một bài thuốc cho những người có sức khỏe yếu, bởi tỳ hưu đá là vật phẩm hóa giải sát khí, bệnh tất và tai họa cho gia chủ.

            Cùng với đí nếu tỳ hưu đá được đặt trong nhà nơi phòng khách ngày Tết sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho gia chủ, Nếu đặt tại bàn làm việc sẽ giúp gia chủ có được sự thành công trong công việc, thăng tiến trong quan chức. Hai nơi này được coi là 2 nơi quan trọng và cần có linh khí tốt cho gia chủ.

            Chính vì lẽ đó mà ngày nay, khi cận kề với ngày Tết người dân Việt Nam thường tìm đến những đơn vị chế tác tỳ hưu đá hay những cửa hàng trưng bày vật phẩm phong thủy để chọn cho mình một cặp tỳ hưu ưng ý về kiểu dáng  chế tác, và hợp phong thủy mệnh tuổi của mình để mong có được một năm mới nhiều niềm vui và may mắn mới.

            Nằm trong hiệp hội đá mỹ nghệ Việt Nam, Công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình không chỉ nắm trong tay đội ngũ nghệ nhân lành nghề chế tác tượng, con giống đá phong thủy từ nhiều năm, mà có đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về tỳ hưu đá. Tư vấn giúp khách hàng có thể lựa chọn được một cặp tỳ hưu đá ưng ý theo cụng tuổi của mình và vật phẩm phong thủy trang trí đẹp trong nhà để đón một cái tết nhiều niêm vui, ấm áp và may mắn. Bên cạnh chế tác tỳ hưu đá, xưởng trưng bày đá phong thủy của Công ty còn trưng bày nhiều vật phẩm phong thủy khắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn một vật phẩm phong thủy ngày tết ưng ý như tượng voi đá, nghê đá, sư tử đá.....

           

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN