Ý nghĩa của hòn non bộ

Admin 05/01/2018

Trong phong thủy, hòn non bộ (hay còn gọi là giả sơn) được sử dụng nhiều với tác dụng biểu trưng cho sức mạnh của núi, đồi tự nhiên.

Ý nghĩa của hòn non bộ

Hòn non bộ có ý nghĩa quan trọng trong thiết kế sân vườn và kiến trúc Việt Nam. Nhiều gia đình bài trí hòn non bộ ở sân trước để làm cảnh đón khách.
 
Hòn non bộ là vật biểu trưng cho đồi núi cùng sông nước, thể hiện sự luân chuyển năng lượng của đất trời. Theo phong thủy, hòn non bộ và tiểu cảnh không chỉ có giá trị thẩm mỹ cao mà còn có tác dụng tăng cường trường khí tốt, loại trừ những trường khí hung hiểm.
 
Hòn non bộ còn giúp khắc phục những điểm yếu phong thủy không tốt hoặc tăng thêm sự hài hòa tổng thể. Mỗi ngôi nhà khác nhau lại có cách bố trí hòn non bộ theo hướng khác nhau.
Theo các chuyên gia, hòn non bộ không nên làm một hòn lẻ loi hay hòn chẵn như 2, 4, 6…Chỉ nên làm 3 hòn, 5 hòn, 7 hòn… Ngoài ra nên nhớ không nên làm các hòn có kích cỡ bằng nhau. Phải thiết kế có sự phân cấp lớn nhỏ. Điều này tương tự như sự phân cấp trong gia đình bạn, mỗi người có một vai trò lớn nhỏ khác nhau.

Địa chỉ mua hòn non bộ tin cậy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế thi công hòn non bộ với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được đơn vị thi công hòn non bộ chuẩn chất lượng với giá thành hợp lý thì không phải ai cũng biết được. 
Công ty cổ phần XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ đáng tin cậy với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công hòn non bộ. Được làm từ chất liệu đá tự nhiên nguyên khối nên sản phẩm có độ bền cao, không bị rạn nứt.


 
Hòn non bộ đẹp được thiết kế bởi Ninh Bình Stone


Công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công các mẫu hòn non bộ ngoài trời, hòn non bộ trong hồ cá, hòn non bộ mini, tiểu cảnh sân vườn đẹp,… cho các căn biệt thự hay nhà phố trong các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ kiến trúc sư, các chuyên gia trang trí cùng thợ nghệ nhân lâu năm, chúng tôi cam kết đem lại không gian đẹp nhất đến cho gia đình bạn!

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Đá mỹ nghệ Ninh Bình
P2202 - Tòa nhà 101 - Đường Láng Hạ - Quận Đống Đa - Tp.Hà Nội
Hotline: 0961 532 299 - 0466 81 3535
Website:
http://ninhbinhstone.com.vnhttp://tieucanhsanvuon.vn

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN