Các mẫu hòn non bộ bằng đá đẹp

Admin 05/01/2018

Ninh Bình Stone xin giới thiệu với quý khách hàng các mẫu hòn non bộ bằng đá đẹp hiện nay, được nhiều người ưa chuộng.


1. Mẫu hòn non bộ mini

Hòn non bộ mini là sự kết hợp giữa núi đá nhân tạo, thác nước, cây cảnh và những yếu tố tự nhiên khác, tạo nên một quần thể tự nhiên thu nhỏ mang ý nghĩa phong thủy. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã kích thước, các mẫu hòn non bộ mini thích hợp trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc,…với ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.
 
Hòn non bộ NBMN-10 có kích thước 90x70cm, sử dụng loại đá xanh trong hang, đá dạng nhũ theo thời gian. Dáng đá có hình tự nhiên, mang vẻ đẹp nguyên sơ. 
 
Mẫu hòn non bộ NBMN-03 kích thước 80x50 cm, sử dụng loại đá xanh tự nhiên. Dáng núi như một hang động thu nhỏ, tuy là hòn non bộ cạn nhưng do sử dụng chiếc chậu đá trắng có độ bóng và độ tương phản trong suốt nên mặt chậu giống như mặt hồ thu nhỏ.
 
Hòn non bộ mini NBNB-17 kích thước 120x90cm: là các mẫu hòn non bộ cho văn phòng hay chân cầu thang. Dạng non bộ cạn sử dụng loại đá vân xanh vàng Đà Nẵng. Tổng thể mẫu hòn non bộ mini này nhìn giống như hình núi đá thu nhỏ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hùng vĩ.
 
Hòn non bộ NBNB-15 kích thước 70x70cm, sử dụng loại đá vân hồng Đà Nẵng. Các khối đá được ghép với nhau tưởng chừng rời rạc nhưng thực ra đây là 1 khối thống nhất và logic với nhiều ngọn núi xếp liên tiếp với nhau.


2.Các mẫu non bộ có kích thước lớn

Đối với không gian rộng, gia chủ nên chọn các mẫu hòn non bộ có kích thước lớn để tạo cảm giác như đứng trước cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Dưới đây là các mẫu hòn non bộ ngoài trời của Ninh Bình Stone:
 
Hòn non bộ đẹp NBNB-11 có kích thước 3m x 2.7m, sử dụng loại đá ghi xanh đen có độ cứng và độ bóng đẹp, dễ hút nước giúp cây sinh trưởng phát triển tốt. Đây chính là hình ảnh hòn non bộ tam sơn phong thủy với 3 ngọn núi chính, các khối đá dựng một cách vững chãi. Dáng núi được xây dựng cùng hồ nước, giống như những hải đảo giữa đại dương bao la.
 
Hòn non bộ NBNB-08 là sự kết hợp của các khối đá thẳng đứng, sù sì, đan xen là hình ảnh cây thông cây si tượng trưng cho sự mạnh mẽ kiên cường. Bên dưới là hồ nước nhỏ, có đường khe nước giúp lưu thông ra ngoài. Trung bình mỗi khối núi có chiều ngang 40-60cm, chiều cao 1,7 – 2,3m. Riêng hồ nước có chiều rộng là 5m.
 
Hòn non bộ NBNB-07 sử dụng khối đá xanh được đẽo gọt một cách tỉ mỉ. Các khối đá có độ sắc nhọn vừa phải được gắn kết với nhau mang đến vẻ đẹp hài hòa. Hồ nước có hướng chảy vào phía trong nhằm ngụ ý đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Chiều rộng hồ nước từ 2-3m, ngọn núi cao nhất có kích thước 1,9m.
 
Mẫu non bộ đẹp NBNB-12 sử dụng nhiều khối đá khác nhau: đá xanh, đá vôi, đá vàng. Hòn non bộ này có kích thước rộng 3m, cao 5.3m. Đây là sự kết hợp hài hòa của cả tổng thể non bộ, toát lên được vẻ đẹp dáng núi kỳ vĩ.

Công ty Cổ phần XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên thiết kế thi công cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh đẹp. Với đội ngũ thiết kế thi công chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo, hợp phong thuỷ, tiết kiệm chi phí.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí với các ưu đãi hấp dẫn nhất!

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN