Cách đặt sư tử đá theo phong thủy

Admin 07/12/2017

Đặt sư tử đá theo phong thủy là một điều vô cùng quan trọng với người việt nam khi đặt sư tử đá là  biểu tượng trong phong thủy ở văn phòng và trước cổng nhà ở. Bởi lẽ sư tử là một linh vật trong phong thủy có thể giải trừ được nhiều loại hình sát trước nhà.Sư tử được bày ở hai bên cổng chính giúp xua đuổi trộm cắp và những kẻ có tà ý, đồng thời mang lại vận may tiền bạc và phong thủy tốt cho ngôi nhà. Sư tử cần được bày trên bục cao, nhìn từ trong ra ngoài.

Tượng sư tử đá trắng

Sư tử được coi là loại thú lành , có thể giải trừ được nhiều loại hình sát trước nhà , đồng thời còn có tác dụng tăng thêm uy phong của cơ quan nhà nước, công ty lớn , tăng thêm sinh khí cho nhà ở. Sư tử đá rất thích hợp với những người sống bằng nghề nước bọt như luật sư, diễn viên. Ngoài ra sư tử đá nên đặt ở các nhà có vị trí đối diện các ngã 3, đối diện đền chùa, nhà thờ...để tránh sát khí, tà khí...Đầu sư tử đá phải hướng ra ngoài cửa để ngăn chặn sát khí. Tuyệt đối, không đặt sư tử quay vào trong nhà. Đầu sư tử đá cũng không được quay vào cửa phòng chính hay các cửa phòng khác. Nếu vì lý do nào đó phải đặt sư tử trong nhà, tốt nhất là nên đối diện với cửa lớn, mặt hướng ra ngoài. Sư tử đá cũng có thể đặt ở mép ngoài cửa sổ nhưng phải dùng keo dính hoặc xi măng gắn chặt không để xê dịch hoặc bị rơi.

Sư tử đá để bàn làm việc

Đôi khi trong phòng làm việc của những người làm nghề luật sư hay diễn viên có thể đặt một đôi sư tử đá để gây thêm thanh thế, tăng tài lộc. Sư tử đá luôn đặt có đôi, khi một trong hai con bị vỡ hỏng thì phải thay cả đôi, tuyệt nhiên không được dùng lại. Ngoài ra , khi đặt sư tử đá nên lưu ý nó có nhiều chất liệu đá theo màu sắc , nên chọn chất liệu đá gì và màu thích hợp với Ngũ hành nơi đặt nó, thường thì sư tử đá được đặt ngoài cổng hoặc trước hiên nhà.

Sư tử đá xanh

Một đặc điểm rất quan trọng nữa là sư tử đá luôn đặt ngoảng mặt ra ngoài, không được ngoảng mặt vào nhà. Sư tử đá được các nghệ nhân của công ty đá mỹ nghệ ninh bình điêu khắc có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau, phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng gần xa, giá cả rất hợp lý, chúng tôi có tất cả các kích thước theo mong muốn của khách hàng.Quý khách có thể qua địa điểm công ty để được tư vấn về giá sư tử đá hay kích thước, phong thủy, cách đặt sư tử đá, phân biệt sư tử đá đực cái như thế nào ?

Khách hàng ở xa chúng tôi sẽ vận chuyển lắp đặt tận nơi .

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN