Cung cấp đá ốp lát vỉa hè, đường đi.

Admin 07/12/2017

Đá dùng để ốp lát vỉa hè phải chọn loại đá có tính chất cứng, bền, chịu được mưa nắng tốt thì mới được bền lâu. Xưa nay, khi con người chưa biết sử dụng gạch để lát đường, lát vỉa hè người ta đã sử dụng nguyên liệu duy nhất là đá tảng để xếp. Qua thực tế cho thấy, những công trình được làm bằng đá như vậy tồn tại rất bền bỉ hàng trăm, hàng nghìn năm, vượt xa các loại nguyên liệu như gạch, xi măng hay đá nhân tạo khác.

Công trình lát đá đường vào đền Hùng.

Con đường lát đá là một lựa chọn tuyệt vời thách thức với thời gian.

Ngày nay, dù cuộc sống hiện đại con người đã chế tạo ra rất nhiều các chất liệu sản phẩm thay thế đá, song đá tự nhiên vẫn là ưu tiên hàng đầu trong việc ốp vỉa hè, lát đường xung quanh nhà ở,  biệt thự, công trình công cộng, chùa chiền, đền thờ miếu mạo… Ngoài tính ưu việt trên thì khi sử dụng chất liệu đá còn tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên, dân dã và rất tốt cho môi trường, góp phần vào việc giữ gìn môi trường sinh thái cho cuộc sống.

Các loại đá thường được chọn trong việc ốp lát vỉa hè, lát đường thường là đá xám, đá xanh đen. Đại diện cho các mỏ khai thác đá Thanh Hóa, chúng tôi là đơn vị cung cấp các lại đá xây dựng vỉa hè, đá ốp lát đường có uy tín và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm được khai thác hoàn toàn tự nhiên và được xẻ mài đo đạc, chạm khắc hoa văn rất đẹp mắt phù hợp vào từng vị trí sử dụng.

Đá xám dùng để ốp bờ đường, vỉa hè.

 Đá xám rất cứng, chắc chắn, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết khác nghiệt.

Đá xanh ghi cũng là một lựa chọn tuyệt vời, thậm chí về chất lượng có thể tốt hơn cả đá xám. Điều tuyệt vời nhất đó là sự sang trọng, uy nghi, quyền quý do loại đá này mang lại nếu khách hàng lựa chọn loại đá này để ốp lát vỉa hè, đường đi tại các khu vui chơi công cộng, đình đền, biệt thự.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN