Đá ốp tường cao cấp - kinh nghiệm sửa nhà cũ đẹp như mới đón tết bính thân 2016

Admin 07/12/2017

Tết đến xuân về ngoài việc chuẩn bị mâm cỗ đón Tết thì việc sửa sang nhà cửa củng rất được người Việt chú trọng. Ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình sẽ trở nên mới mẻ và đẹp hơn nhằm mong những điều mới mẻ đó sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Mỗi người chủ gia đình lại có những cách sửa nhà, trang hoàng nhà cửa của riêng mình. Trong ngôi nhà phòng khách thường được coi là quan trọng nhất vì nơi đây là nơi tiếp khách hội họp trong dịp xuân. Sơn một lớp sơn khác thay thế cũng là mới hay đặt 1 bức tranh treo tường cũng là mới. Nhưng quy mô hơn gia chủ có thể đập bức tường đã cũ thay bằng 1 bức tường mới độc đáo hơn với việc sử dụng các loại đá ốp lát tự nhiên để ốp tường. Nó sẽ làm thay đổi toàn bộ không gian.

 

đá ốp tường cao cấp 2

Đá chẻ ghép ốp tường

Đây là cách sửa nhà đang rất "hot" hiện nay. Thay không gian phòng  ngủ, phòng khách hay mặt tiền ngôi nhà...bằng việc trang trí các bức tranh đá tiểu cảnh hay các loại đá ốp tường cao cấp nhằm đem lại sự mới mẻ, độc đáo ấn tường cho ngôi nhà khi Xuân đến. Để thêm sự ấm áp và no đủ cho cả năm không gian bếp cũng được chú trọng với việc sử dụng các loại đá ốp mặt bàn hay ốp tường cho bếp cũng sẽ làm nên điều diệu kỳ cho cả năm.

Việc sửa mới ngôi nhà quan trong hơn nữa là việc lựa chọn màu sắc. Đã là màu xuân thì những màu sắc sáng mang ý nghĩa tươi vui sẽ được sử dụng nhiều. Đặc biệt là màu đỏ hay màu vàng. Những màu tượng trưng cho sự phát triển, hòa thuận và hy vọng.

đá ốp tường cao cấp 4

Đá ốp mặt bàn bếp

Vì thế khi lựa chọn các loại đá ốp tường tự nhiên nền làm mới không gian thì nên chọn những màu sáng trang nhã sẽ làm không gian thêm rộng và cuốn hút hơn đồng thời mang nhiều ý nghãi về phong thủy tốt lành và may mắn

Kinh nghiệm sửa nhà cũ đẹp như mới đón Tết chung quy lại là bạn nên tạo một không gian mới với màu sắc hài hòa, tươi vui cho ngôi nhà từ đó mang đến tâm trạng hứng khởi, báo hiệu một năm mới đến nhiều may mắn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN