Đài phun nước, non bộ, bể cá tiểu cảnh phong thủy

Admin 07/12/2017

Xưa nay nước là ngọn nguồn của vạn vật, là gốc rễ của sự sống, nước có vai trò chủ chốt nhất trong cuộc sống con người. Ở đâu có sông ngòi, ao hồ sẽ xuất hiện các nền văn minh, các trung tâm xã hội sầm uất mọc lên cạnh đó. Nghiễm nhiên nước trở thành một trong những nhân tố chính chi phối cuộc sống chúng ta, ngoài ra nước còn có ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Do vậy ngày nay người ta thường đặt trong khuôn viên nhà ở, văn phòng cơ quan những tiểu cảnh trang trí gắn liền với nước như đài phun nước, non bộ kết hợp đài phun nước, bể cá cảnh…Luoc nhuom toc thong minh

Để phát huy được ý nghĩa của đài phun nước phong thủy, non bộ bể cá là cần làm cho dòng nước lưu thông chuyển hóa để vận khí, điều hòa các luồng khí sẽ đem đến may mắn, tài lộc; tránh làm cho nguồn nước ngưng đọng một chỗ sẽ tích tụ khí xấu, mang đến điều run rủi. Nước là biểu tượng cho tiền tài, biểu tượng của sức khỏe, lý tưởng trong sáng vì thế đi đến đâu ta cũng dễ dàng bắt gặp các công trình hạng mục liên quan đến nước.

Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay  cung cấp các dịch vụ  trên, sản phẩm được làm từ nguồn đá khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên rất tốt về mặt sức khỏe, môi trường và bền vững lâu dài hơn tất cả các sản phẩm nhân tạo khác.

Quý khách có nhu cầu thiết kế đài nước, hòn non bộ đẹp, bể cá tiểu cảnh phong thủy vui lòng liên hệ với chúng tôi, đá mỹ nghệ Ninh Bình tự hào là đơn vị  hàng đầu cung cấp các sản phẩm trên. Liên hệ đội ngũ tư vấn thiết kế kĩ thuật để được cung cấp thêm thông tin. Điện thoại 0466813535 - 0983268662.

Địa chỉ P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, xưởng trưng bày số 649 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội. Email damynghe24h@gmail.com

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN