Giá sản phẩm đá mỹ nghệ

Admin 07/12/2017

Hiện nay nhiều người rất yêu thích và muốn sở hữu cho mình một sản phẩm đá mỹ nghệ. Tuy nhiên thường họ chỉ mua để tặng, để biếu chứ không nhiều người mua làm vật trang trí trong nhà. Vì nhiều người còn lo lắng về giá sản phẩm đá mỹ nghệ. Tất nhiên nhiều sản phẩm đá mỹ nghệ có giá khá cao, thậm chí nếu không biết mua còn bị hét giá trên trời, từng sản phẩm đều ứng với giá thành của nó.

Nhưng có những sản phẩm giá cả cũng khá rẻ và hợp lý và là lựa chọn của nhiều người giúp mang lại may mắn và tài lộc ví dụ những chiếc nhẫn tỳ hưu bằng đá ngọc xanh đỏ chỉ có giá từ 500- 1 triệu, những chiếc vòng cổ bằng đá cẩm thạch, hay mặt đá là tượng quân âm bằng đá cẩm thách có giá từ 1 – 2 triệu. Với mức giá đó có nhiều người vẫn có thể mua được và coi đó là vật hộ mệnh cho bản thân. Đa phần nhiều người chọn mua tượng 3 ông phúc, lộc thọ để đặt trong nhà giá của 3 ông này dao động từ 2- 5 triệu tùy vào kích thước. 3 ông phúc lộc thọ được sử dụng khá nhiều nhằm mang lại 3 điều may mắn như tên gọi của 3 ông. Ông Phúc thì tay bế đứa bé, ông lộc tay cầm đinh vàng, ông thọ tay mang trái đào. Tất cả đều là  mong ước của nhiều người trong cuộc sống còn nhiều khó khăn này.

Tuy trên thực tế chưa thật sự thấy được công năng xuất thần về phong thủy của nhiều đá mỹ nghệ khi sử dụng nhưng trên vấn đề tinh thần, tâm linh sở hữu những sản phẩm về đá chúng ta thấy bình an, an toàn và đặc biệt thấy thoải mái là các sản phẩm đó đã phát huy được phần nào công năng của mình rồi. Nhiều người luôn có tâm lý lo sợ rằng sản phẩm đá mỹ nghệ quá đắt và không đủ sức để mua nhưng có lúc họ chợt bất ngờ nhận ra rằng sản phẩm đá mỹ nghệ không quá đắt như trong tưởng tượng. Người ít tiền có thể mua sản phẩm nhỏ, người nhiều tiền có thể sắm sản phẩm lớn. Bởi giá đá mỹ nghệ còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố khách quan cũng như chủ quan. Vì vậy hãy yên tâm rằng sản phẩm đá mỹ nghệ vài trăm nghìn đồng cũng có mà đến cả tỷ đồng cũng có.
Hiểu được tâm lý người tiêu dùng cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi luôn có những sản phẩm và giá sản phẩm đá mỹ nghệ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tuy nhiên mọi người đừng ngạc nhiên khi tất cả các sản phẩm tại xưởng đá chúng tôi lại rẻ hơn 1 chút so với giá trên thị trường bởi chúng tôi gia công, chế tác tận gốc, chất liệu đá tự nhiên, nhân công làm việc lâu năm có tay nghề vì vậy sản phẩm làm ra luôn đạt chất lượng và giá thành hợp lý.
Với tiêu chí: Bán mười lãi một còn hơn lãi mười mà chỉ bán được một. Mong muốn bán được nhiều, giá sản phẩm đá mỹ nghệ hợp lý, nhiều người giới thiệu chúng tôi sẽ bán được trăm. Như thế cái lãi mà chúng tôi có được còn giá trị hơn gấp vạn lần. Không để khách hàng khó chịu, không để khách mua hàng phải phàn nàn hay trả lại hàng đó chính là điều kiện cần và đủ để cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình phát triển.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN