Hòn non bộ - hướng thiết kế mới cho ngôi nhà hiện đại

Admin 05/01/2018

Xu hướng thiết kế hiện nay là mang thiên nhiên vào nhà. Với  xu hướng này bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái trong không gian chan hòa cùng thiên nhiên ngay tại ngôi nhà, văn phòng của mình. Có rất nhiều mẫu trang trí tiểu cảnh không những khiến ngôi nhà trở nên mát mẻ mà còn giúp cải thiện chất lượng không khí ngôi nhà,cải thiện sức khỏe gia đình, tăng hiệu suất công việc, tâm trạng và giảm stress.

Có rất nhiều hướng thiết kế mới cho ngôi nhà hiện đại nhưng được ưa chuộng nhất trong thiết kế hiện nay vẫn là hòn non bộ đá ngoài trời.

Để hiểu, thiết kế và tư vấn giúp gia chủ thích thú với mẫu hòn non bộ đá ngoài trời đẹp không phải công ty nào cũng làm được. Vì vậy cách làm hòn non bộ đẹp và hợp phong thủy cần sự kết hợp của nhiều yếu tố như nước, cây cỏ và đá .... và các vật dụng trang trí do vậy những người chơi non bộ lâu nay luôn xây dựng hòn non bộ trong khuôn viên sinh sống, nó giúp cho đời sống tinh thần, tâm linh tốt hơn.

Để hình thành và tạo thế cho hòn non bộ ngoài trời quan trọng nhất trong các yếu tố phải kể đến là Đá. Đá làm non bộ phải là đá xanh thô, ít gọt giũa, được lấy từ tự nhiên, góc cạnh không chắp vá. Từ những khối đá xanh thô được khai thác ở  một vùng nổi tiếng nhất cả nước: đá xanh Ninh Bình - Thanh Hóa. Dưới  bàn tay của những người thợ lành nghề của:

Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu đá Mỹ Nghệ Ninh Bình

Website: http://www.ninhbinhstone.com- www.damyngheninhbinhvn.com

Điện thoại: 0965 980 999 - 0963 886 329

sẽ đem đến cho gia chủ những mẫu hòn non bộ ngoài trời đẹp  tuyệt giúp cải thiện sinh khí cho ngôi nhà và những thành viên trong gia đình.

Hòn non bộ bằng đá tự nhiên được ứng dụng vào làm tiểu cảnh sân vườn ngoài trời, non bộ truyền thống, non bộ phá cách khi kết hợp các đường dẫn nước và các tiểu tiết khác đem đến những không gian non nước như thật.

Hãy đến với chúng tôi để mọi nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà, văn phòng làm việc của bạn được thỏa mãn, vận mệnh của bạn gặp mọi điều may mắn. Nếu cần tư vấn về cách làm non bộ ngoài trời theo phong thủy chúng tôi luôn sẵn sàng hãy liên hệ với chuyên viên tư vấn thiết kế của chúng tôi:  0965 980 999 - 0963 886 329.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN