Lan can ban công bằng đá tự nhiên

Admin 07/12/2017

Chúng ta hay bắt gặp ban công làm bằng sắt, inox, bằng gốm sứ… Tuy nhiên tất cả các sản phẩm trên chủ yếu đều là sản phẩm nhân tạo. Đồng nghĩa với điều đó là không tốt cho môi trường, cho sức khỏe và khả năng tồn tại lâu dài không bền. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu đá mỹ nghệ Ninh Bình cung cấp cho khách hàng giải pháp lan can bằng đá tự nhiên  với những mẫu lan can đẹp từ cổ kính đến hiện đại mang lại rất nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn.

Lan can bằng đá tự nhiên mang lại vẻ sang trọng, trang nhã: Từ nghìn xưa, đá là chất liệu quen thuộc nhất gần gũi với con người trong mọi hoạt động sinh hoạt, đá có vẻ đẹp vốn có nhờ màu sắc và vân đá phong phú, ứng dụng đá vào tạo hình cho ban công nhà bạn còn mang thông điệp gần gũi với thiên nhiên, đá mang nguồn năng lượng dồi dào, theo quan niệm phong thủy đá còn là vật hóa giải điều hung, đem đến may mắn, tài lộc. Do vậy sử dụng lan can đá để làm ban công là một sự lựa chọn thông minh, tinh tế mà các sản phẩm khác không thể đáp ứng.

Điểm yếu của lan can ban công là đặt ngoài trời, chịu sự tác động của mưa nắng, đặc biệt là khí hậu ở Việt Nam rất khắc nghiệt, mùa hè nắng nóng như đổ lửa, mùa đông thì buốt giá, độ ẩm rất cao do vậy với các dòng nguyên liệu nhân tạo dễ hoen, gỉ, thấm nước, đổi màu, giòn vỡ nhưng với đá tự nhiên thì các điều lo ngại trên là bất khả.

Lan can ban công bằng đá tại công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình xuất xứ hoàn toàn tự nhiên, được khai thác từ các mỏ đá quý trong nước và nhập khẩu, chúng tôi cam kết đó là những mẫu lan can ban công đẹp, tinh xảo và chất lượng, giá trị thương hiệu.

Ngoài ra, đá mỹ nghệ Ninh Bình còn sở hữu đội ngũ thợ thi công lành nghề, thợ nhân điêu khắc của làng nghề đá Ninh Vân – Ninh Bình nổi tiếng cả nước luôn tạo ra các sản phẩm đá điêu khắc vô cùng đẹp, phong phú về mẫu mã, kích thước. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên phạm vi cả nước.

Đối với các sản phẩm đá tự nhiên nói chung và lan can ban công đá tự nhiên nói riêng chúng tôi có thể khẳng định khả năng tồn tại, bền vững thách thức thời gian, từ xưa tới nay chúng ta thấy các công trình bằng đá luôn là “bất tử”. Các dòng đá chúng tôi sử dụng thiết kế lan can ban công gồm đá trắng muối, đá trắng vàng Nghệ An, đá cẩm thạch trắng, đá hoa cương trắng...

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ văn phòng đại diện của công ty Tầng 22, P 2202, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại 0466 81 35 35 – 0983268662.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN