Mặt bàn đá hoa cương

Admin 07/12/2017

Đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương tự nhiên hình thành từ sự hoạt động của núi lửa phun trào và định hình bởi lực nén  do nằm sâu dưới bề mặt trái đất, đá hoa cương tự nhiên có mật độ phân phủ dày không bị bám bẩn hay thấm nước do đó nó là sự lựa chọn hàng đầu  để thiết kế những sản phẩm bàn ghế, đá ốp lát.

Đá hoa cương làm mặt bàn  hiện nay rất được ưa chuộng do tính chất của đá hoa cương rất phù hợp với nhiều điều kiện môi trường mà giá cả lại hợp với túi tiền, mặt bàn đá làm từ đá hoa cương luôn sáng bóng sạch sẽ nên được rất nhiều bà nội chợ lựa chọn giúp cho nhà bếp thêm sang sủa sạch sẽ hơn. Ngoài ra đá hoa cương còn được sử dụng để thiết kế những mẫu bàn ghế hiện đại trang trọng.

Công ty Đá mỹ nghệ Ninh Bình sử dụng phần lớn các loại đá tự nhiên làm nguyên liệu sản xuất ra những sản phẩm cung cấp cho thị trường trong nước và nước ngoài. Công ty chuyên cung cấp các loại bàn ghế đá hoa cương, bàn ghế đá ngoài trời với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng. Được sử dụng rộng rãi ở các nơi như: Công viên, sân vườn, trường học, bệnh viện và các khu vui chơi giải trí khác...

Bên cạnh đó công ty còn sử dụng một số loại đá hoa cương nhân tạo để chế tác các sản phẩm yêu cầu tính nghệ thuật cao. Mặt bàn đá nhân tạo hiện đại sáng bóng chịu hóa chất cực tốt, đẹp và sang trọng với nhiều màu sắc hoa văn để khách hàng có thể lựa chọn. Các sản phẩm như mặt bàn ăn, mặt bàn phòng khách, mặt bàn làm việc,hay mặt bàn đá sân vườn không chỉ tăng thêm tính thẫm mỹ mà còn luôn bền đẹp.

Một vài mẫu bàn ghế đá hoa cương:

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN