Mẫu thiết kế chùa

Admin 07/12/2017

Chùa là công trình kiến trục phục vụ mục đích tín ngưỡng, tâm linh của con người. Chùa được xây dựng phổ biến ở Đông Nam A, Đông Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam thường để thờ Phật nơi mọi người có thể thăm viếng nghe giảng kinh hay thực hành các nghi lễ tôn giáo.


Kiến trúc chùa ở Việt Nam được thiết kế, xây dựng khá đa dạng qua các thời kỳ lịch sự không giản khách nhau vì vậy cách thiết kế chùa ở từng thời kỳ cũng khách nhau. Ngày nay chùa thường được thiết kế với những chi tiết bằng gỗ tông màu đỏ vàng thể hiện sự tôn nghiêm cho kiến trúc ngôi chùa.
Hiện nay có nhiều ngôi chùa được thiết kế, thi công để phục vụ nhu cầu tôn giáo của con người. Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình là đơn vị thiết kế chùa đẹp nhất hiện nay với các bản mẫu thiết kế chùa đẹp nhất. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm am hiểu lịch sử, phong thủy đã thiết kế thi công nhiều công trình chùa ở Việt Nam.


Trước khi xâu dựng chùa vấn đề quan tâm đầu tiên là phong thủy. Các ngôi chùa thường được thiết kế xây dựng trên nền đất có thế đất đẹp, hài hòa giữa các yếu tố: Trời, Đất, Người. Ngoài yếu tố phong thủy chùa được quan tâm đến kiểu dáng thiết kế chùa, ngọn tháp, chiều cao, rộng , dài. Chính vì vậy chùa là nơi có giá trị kiến trúc cao mang đậm bản sắc dân tộc. Vì vậy bạn cần thiết kế chùa, cần tư vấn thiết kế chùa hãy liên hệ với công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình để được tư vấn thiết kế chùa đẹp nhất.


Địa chỉ phòng thiết kế 801 tòa nhà CTM, 299 cầu giấy – Hà Nội.

Nhận email tư vấn và thiết kế : xuanmanh@ninhbinhstone.com - damynghe24h@gmail.com

Tel : 0435558289 - 0983268662

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN