Mua bán đá mỹ nghệ

Admin 07/12/2017

Hiện nay xu hướng chơi và trưng bày, mua bán đá mỹ nghệ trong kinh doanh, hộ gia đình, văn phòng được rất nhiều người ưu chuộng. Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy, đá mỹ nghệ còn mang giá trị trị nghệ thuật cao. Mỗi sản phẩm về đá đều có ý nghĩa khác nhau vì vậy người chơi và người kinh doanh đá mỹ nghệ phải thật am hiểu để có thể chơi đúng và tư vấn đúng.

Nếu đã kinh doanh về đá mỹ nghệ thì không thể không biết đến làng đá mỹ nghệ Ninh Vân, Ninh Bình- làng đá lớn nhất miền Bắc. Nơi đây vốn  nổi tiếng với nghề chạm khắc, điêu khắc đá. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được điêu khắc từ đá tự nhiên, đá xanh nguyên khối Thanh Hóa, Nghệ An.

Với tình yêu dành cho đá và am hiểu về đá Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình chúng tôi với thương hiệu và uy tín hơn 10 năm nay đã đang và sẽ mang sản phẩm đá mỹ nghệ Ninh Bình đi xa hơn nữa, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

Mẫu mã và chất lượng đá đá mỹ nghệ tại công ty luôn được khách hàng rất tin tưởng. Với những khách hàng quen chỉ cần chọn mẫu mã và chất liệu và đặt hàng. Không cần tìm hiểu và kiểm tra. Với những gì đang có chúng tôi đã ngày càng nhận được sự hài lòng và khen ngợi của khách hàng ở trong nước và nước ngoài.
Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ, trao đổi và mua bán đá mỹ nghệ xin liên hệ chúng tôi theo:

Địa chỉ: phòng 2202 tòa nhà 101- Láng Hạ - Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 0466813535 - 0983268662
Email damynghe24h@gmail.com.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN