Ninh bình stone - địa chỉ uy tín bán non bộ đẹp

Admin 05/01/2018

Công ty Cổ phần XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình là địa chỉ uy tín số 1 trên thị trường bán hòn non bộ có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


Ý nghĩa hòn non bộ đá đẹp
Hòn non bộ có ý nghĩa quan trọng trong thiết kế sân vườn và kiến trúc Việt Nam. Nhiều gia đình trưng bày hòn non bộ ở sân trước để làm cảnh.
Hòn non bộ là vật biểu trưng núi đồi sông nước, thể hiện sự luân chuyển năng lượng của vạn vật đất trời. Theo phong thủy, hòn non bộ không chỉ tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp tăng cường trường khí tốt, loại trừ những khí xấu hung hiểm.


 

Hòn non bộ có ý nghĩa lớn trong phong thủy

Hòn non bộ còn hóa giải những điểm yếu phong thủy không tốt hoặc tăng thêm tính hài hòa tổng thể cho không gian. Mỗi ngôi nhà khác nhau sẽ có cách bố trí hòn non bộ theo hướng khác nhau.
Lưu ý khi mua hòn non bộ
Hòn non bộ bán ở đâu? Hòn non bộ nên mua như thế nào mới đạt chuẩn?... Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn trưng bày hòn non bộ. Công ty Cổ phần XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình xin đưa ra 1 số lời khuyên cho quý khách hàng khi mua hòn non bộ như sau:
- Nên xem chất liệu làm non bộ: Các sản phẩm non bộ được làm từ đá tự nhiên nguyên khối sẽ có độ bền vĩnh cửu, an tâm cho người sử dụng.
- Nghiên cứu kỹ lưỡng thế đứng hòn non bộ, phù hợp với từng kiểu nhà của gia chủ. Hình thế núi gồm thế viễn sơn, bích lập, cao phong,… Theo các chuyên gia, hòn non bộ chỉ nên làm số lẻ như 3 – 5 - 7 hòn, không nên làm một hòn vì mang ý nghĩa lẻ loi hay hòn chẵn như 2, 4, 6… Ngoài ra nên nhớ không nên làm các hòn bằng nhau, phải có sự phân cấp lớn nhỏ. Điều này giống như sự phân cấp trong gia đình, mỗi người sẽ có một vai trò lớn nhỏ khác nhau.
- Tìm địa chỉ uy tín bán hòn non bộ trên thị trường vì điều này liên quan trực tiếp đến sản phẩm như giá trị thẩm mỹ và độ bền.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề thiết kế thi công hòn non bộ, Công ty Cổ phần XNK Đá mỹ nghệ Ninh Bình cam kết đem lại cho quý khách hàng các mẫu sản phẩm đẹp – hợp giá thành. Khi đến công ty, quý khách sẽ được các chuyên gia tư vấn, khảo sát địa hình thực tế để lên bản vẽ chi tiết 3D. Đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi sẽ chế tác các mẫu hòn non bộ đẹp nhất cho quý khách hàng!
Dưới đây là một số hình ảnh hòn non bộ tại xưởng sản xuất của Công ty chúng tôi:

Hòn non bộ được làm từ đá tự nhiên nguyên khối nên có độ bền vĩnh cửu
 
Sản phẩm có nhiều mẫu mà, hình dáng khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng

Ninh Bình Stone – Địa chỉ uy tín bán hòn non bộ đẹp trên khắp cả nước

Nếu quý khách có nhu cầu, hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0961 532 299 để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác!

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN