Mẫu tượng Phật A di đà bằng đá

Tượng Phật A Di Đà được xem là một tượng Phật mẫu mực, phản ánh nét đẹp trong đời sống tâm linh của người dân Việt Nam. Phật A Di Đà là vị phật cứu độ chúng sinh, tên của Ngài nghĩa là Vô Lượng Thọ - tức là thọ mệnh vô lượng và Vô Lượng Quang – tức là ánh sáng vô lượng, là vị phật được tôn thờ nhiều nhất trong Phật giáo Đại thừa.

Trên đầu của Phật A Di Đà thường có các cụm tóc xoắn ốc, luôn khoác trên người tấm áo cà sa màu đỏ, áo khoát vuông ở cổ và trước ngực có chữ Vạn. Mắt ngài nhìn xuống và miệng thì lúc nào cũng thoáng nụ cười cảm thông cứu độ.

Tại NBStone đang cung cấp các sản phẩm tượng Phật A Di Đà đẹp được tạc tỉ mỉ tới từng chi tiết với nhiều mức giá ưu đãi. Nguyên liệu để tạc tượng A Di Đà đó là tượng bằng đá tự nhiên nguyên khối với nhiều loại đá khác nhau như đá trắng, đá xanh hay đá màu vàng son…

Mẫu tượng được tạc với 2 kiểu phổ biến: kiểu đứng và ngồi trên đài sen.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua tượng Phật A Di Đà, vui lòng liên hệ với số điện thoại: 0978 935 935 để được tư vấn miễn phí.

Tượng phật a di đà 030

85.000.000₫
Theo những Phật tử, việc thờ tượng phật a di đà ngồi trong nhà sẽ giúp mang lại cho gia chủ nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. Chính vì thế, nhiều gia chủ đã xỉn thỉnh tượng phật a di đà về nhà để thờ.
Xem nhanh

Tượng phật a di đà 028

55.000.000₫
Phật A di đà chính là giáo chủ của thế giới Tây phương cực lạc. Theo kinh phật, Phật A di đà quang minh, vô lượng cho nên rất được tôn sùng và tín đồ đạo phật thờ tượng phật A di đà để cầu bình yên và trường thọ.
Xem nhanh

Tượng phật a di đà 026

85.000.000₫
Phật A Di Đà hay còn gọi là Amitābha trong tiếng Phạn có nghĩa là ánh sáng vô lượng. A Di Đà có nghĩa vô lượng quang, vô lượng thọ. Vô lượng Thọ nghĩa là tuổi sống lâu không có số lượng, Vô lượng Quang là Ngài có hào quang sáng suốt không lường. Ngài là giáo chủ cõi Tây Phương Cực Lạc, Ngài đến thế giới này với vai trò là một thế lực cứu độ.
Xem nhanh

Tượng phật Adida NBS-TPD011

36.000.000₫
Tượng a di đà NBS - TDP011 Lịch sử tượng Phật Adida Tượng a di đà hay còn gọi là tượng Phật amitabha trong tiếng Phật, được dịch cơ bản là ánh sáng vô lượng. Tên Phật A di đá có nghĩa là vô lượng quang, vô lượng thọ. Vô lượng Thọ là sống lâu trăm tuổi, vô lượng quang là ánh sáng hào quang tỏa ra...
Xem nhanh

Tượng phật Adida NBS-TPD01

40.000.000₫
Phật A DI ĐÀ được làm từ đá tự nhiên nguyên khối, được chế tác tỉ mỉ bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân NinhBinhstone.
Xem nhanh

Tượng phật a di đà NBS001A

Liên hệ
Điêu khắc tượng phật a di đà bằng đá tại NBStone với đa dạng các loại đá tự nhiên và kích thước theo phong thủy đẹp nhất, có hồn lưu giữ đến mai sau.

Tượng a di đà cao 7m

Liên hệ
Pho tược phật a di đà cao 7m được chế tác năm 2013 chuyển vào Vũng Tàu. Chất liệu đá trắng Quỳ Hợp - Nghệ An ( Nguyên Khối ).

Tượng phật a di đà 2m50

Liên hệ
Tượng phật a di đà 2m50

Tượng phật a di đà 16

Liên hệ
Tượng phật a di đà 16

Tượng phật a di đà 15

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 14

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 13

Liên hệ
Tượng phật a di đà 13 Tượng phật a di đà là một trong những loại tượng nghệ thuật được chạm khắc tinh tế, tỉ mỷ từ những khối đá nguyên, vững bền và mang tính thẩm mỹ cao từ cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình. Mời quý khách tham khảo và hãy nhấc máy gọi cho chúng...

Tượng phật a di đà 12

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 11

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 10

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 09

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 08

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 07

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 06

Liên hệ
Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 05

Liên hệ
Tượng phật a di đà 05   Văn phòng công ty Hà Nội: P2202, Tầng 22, Tòa nhà 101 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội. Tel: 0466.81.3535 - 0466.82.3535 - Hotline: 0983 26 86 62 - 0965.980.999 Email: ceohoangtung@ninhbinhstone.com  

Tượng phật a di đà 04

Liên hệ
Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình làm tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 03

Liên hệ
Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình làm Tượng phật a di đà

Tượng phật a di đà 02

Liên hệ
Công ty đá mỹ nghệ Ninh Bình làm tượng phật a di đà
popup

Số lượng:

Tổng tiền: