Ứng dụng của đá granite trong cuộc sống

Admin 07/12/2017

Công ty đá Ninh Bình chuyên về các loại đá tự nhiên, trong đó có đá granite Không chỉ là đơn vị cung cấp mà còn là đơn vị thiết kế thi công các công trình liên quan đến loại đá này.

Một số loại đá granite.

Do đặc tính cứng, chịu được lực nén tốt và hình thức màu đẹp, vân đẹp nên đá granite chỉ được ứng dụng vào bề nổi của các công trình xây dựng như ốp cột, ốp mặt tiền, ốp cổng, lát sàn nhà, cầu thang, bàn bếp, công trình phụ, bàn ghế...

Cầu thang ứng dụng hoa cương (granite) đen kim sa vô cùng sang trọng.

Granite ở trong tự nhiên hiện không còn nhiều, đặc biệt là loại quý. Ở Việt Nam chỉ còn vài mỏ còn trữ lượng ít gồm mỏ Huế, Bình Định và Phú Yên. Do đó để đáp ứng thị trường tiêu thụ rất lớn chúng tôi còn phải nhập khẩu từ các nước khác. Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất đá hhoa cương nhân tạo, về mẫu mã không có gì khác biệt quá nhiều với loại tự nhiên nhưng độ bền, độ bóng thì thua xa. Sự sang trọng, lịch lãm của dòng đá này làm cho ai cũng phỉa thích thú. Hầu như không một công trình xây dựng nào mà không có sự hiện diện của nó.

Bàn bếp ốp granite đen.

Giá đá granite cũng tùy từng loại. Đối với granite nhân tạo dao động trong khoảng 400,000 đến 1,500,000 VND. Còn đá granite tự nhiên từ 1,300,000 đến 3,500,000 VND một mét vuông.

Hiện nay các cơ sở sản xuất đá mỹ nghệ Ninh Bình còn ứng dụng đá granite vào sản phẩm mộ, lăng mộ đá, đá mỹ nghệ trang trí,phong thủy...

Quý khách có nhu cầu mua đá granite và các loại đá khác hãy liên hệ qua số điện thoại 0466813535 – 0466823535, văn phòng công ty: P2210, tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN