Cơ sở chạm khắc đá tại hà nội

Admin 07/12/2017

Trong cuộc sống ai cũng mong muốn mình gặp nhiều may mắn, tài lộc luôn đến nhà. Tại sao bạn phải chọn chiếc xe màu trắng sữa cho hợp với tuổi, tại sao bạn lại muốn chiếc ví màu đỏ để gặp may mắn... tất cả những điều đó chỉ ra 1 điều rằng bạn cần thứ gì đó bổ trợ để giúp cho bạn thêm yên tâm, giúp bạn luôn thấy rằng điều đó là may mắn, là bình an. Nhiều người thường nói “ có thờ có thiêng mà có kiêng có lành” mặt hàng đá mỹ nghệ phong thủy tại các cơ sở chạm khắc đá tại Hà Nội hiện nay đang rất ăn nên làm ra.

Mẫu mã vô số, cơ sở chạm khắc tràn lan đặc biệt nhiều cơ sở có thể còn chưa được cấp phép hành  nghề cũng như khai thác chế tác đá tuy nhiên do thị trường đang khá sôi sục, sự quản lý lỏng lẻo của nhà nước vì thế nhiều cơ sở chạm khắc đá tại Hà Nội không nhập và sản xuất đá tự nhiên mà thường bán các sản phẩm kém chất lượng, đá nhân tạo kém. Vì vậy khiến người tiêu dùng hoang mang cũng như mua phải hàng đểu nhưng giá thành thì quá cao, có khi đắt hơn cả đá tự nhiên thật.

Nhiều người trong giới chơi đá mỹ nghệ hiện nay đang truyền tai nhau về một cơ sở chạm khắc đá tại Hà Nội uy tín. Không chỉ tư vấn tận tình, sản phẩm đá tự nhiên mà trong quá trình thi công chế tác người mua có thể trực tiếp đến xưởng để xem sản phẩm mình đang được làm đến công đoạn nào. Lĩnh Nam cơ sở đá trưng bày nổi tiếng của Công ty CP XNK đá mỹ nghệ Ninh Bình mà văn phòng trụ sở chính tại 101 làng Hạ. Không chỉ gia công chế tác các sản phẩm đá, bình hòa, bàn ghế, tượng...khi khách hàng yêu cầu, Công ty còn giới thiệu các sản phẩm về đá xây dựng, cung cấp các loại đá cho việc xây mộ đá, khu lăng mộ đá như đá hoa cương, đá xanh Thanh Hóa, đá vàng, đá trắng...Đây là cơ sở chạm khắc đá tại Hà Nội lớn nhất bao gồm 5 xưởng sản xuất lớn và 3 xưởng trưng bày nhận gia công và tư vấn về việc xây mộ, lăng mộ bằng đá xanh khối...với nhiều thợ điêu khắc nổi tiếng từ làng đá Ninh Vân.

Không ai là từ chối việc có được may mắn và mang bình yên tài lộc về nhà. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm điêu khắc đá mỹ nghệ. Bạn lo lắng về giá đá mỹ nghệ tại cơ sở chạm khắc đá tại Hà Nội, tuy nhiên tùy nhu cầu và tài chính của bạn, chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm đá phong thủy phù hợp.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN